'Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market' sẽ có mặt trên TikTok

11:01, 22/01/2024

Nhằm hỗ trợ, cung cấp giải pháp bán hàng mới cho các doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử, giúp hỗ trợ Doanh nghiệp tăng doanh số vượt qua khó khăn, đồng thời quảng bá văn hoá, điểm đến du lịch tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng của thành phố Thủ Đức, UBND Thành phố Thủ Đức phối hợp Viện Nghiên cứu phát triển Tp HCM và TikTok Việt Nam khánh thành kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market”.

Theo đó, “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” sẽ được tổ chức thường xuyên, bắt đầu phiên đầu tiên với các hoạt động livestream trên nền tảng TikTok và TikTok Shop hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đẩy mạnh tiêu thụ hoa Tết và các sản phẩm phục vụ Tết; tăng cường nhu cầu mua sắm của người dân thông qua mạng xã hội; tạo trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và xây dựng một cộng đồng trực tuyến tích cực; đóng góp vào quỹ thiện nguyện “Thủ Đức Nghĩa Tình” nhằm giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Từ những hoạt động này, thành phố Thủ Đức muốn truyền tải thông điệp “Vui Xuân Đầm Ấm - Đón Tết Nghĩa Tình” hướng đến xây dựng thành phố Thủ Đức là “đô thị thông minh, sáng tạo; có chất lượng sống tốt, văn minh - hiện đại - nghĩa tình; phát triển nhanh, bền vững”.

 “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” sẽ có mặt trên TikTok

Chương trình có 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hang cùng 100 KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung, 200 sinh viên từ các trường đại học trên địa bàn thành phố tham gia, dự kiến chươnng trình sẽ thu hút 1.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Đặc biệt trong thời gian từ ngày 25/01 đến ngày 28/01 tại công viên bờ sông Sài Gòn sẽ diễn ra các hoạt động livestream trải nghiệm, giới thiệu và bán các hàng hóa, dịch vụ Tết với sự tham gia của 20 nhà bán hàng, doanh nghiệp địa phương và các chủ thể, hộ kinh doanh, qua đó phát triển kênh tiêu thụ, mở rộng khách hàng, bứt phá doanh thu và tăng tốc chuyển đổi số trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Không chỉ tập trung xúc tiến thương mại, chương trình cũng sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm các loại hình du lịch, hoạt động cộng đồng tại khu vực công viên bờ sông Sài Gòn, vườn hoa hướng dương, bến tàu thủy Thủ Thiêm, tàu ngắm cảnh sông Sài Gòn 2 tầng, đường sách Thủ Đức, đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà sáng tạo nội dung TikTok... Qua đó, văn hóa, nét đẹp cảnh sắc, con người Thủ Đức cũng sẽ được giới thiệu với nhiều nội dung mới mẻ và thú vị.

Sau chương trình, các doanh nghiệp tham gia sẽ trích một phần doanh thu để đóng góp vào quỹ thiện nguyện “Thủ Đức Nghĩa Tình” do Trung tâm An sinh thành phố Thủ Đức điều hành nhằm giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, chung tay mang Tết đầm ấm đến tất cả mọi người.

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/cho-thu-duc-truc-tuyen-thu-duc-online-market-se-co-mat-tren-tiktok)