Chống phân mảnh ổ đĩa với SuperEasy Live Defrag miễn phí trước 21/12

15:06, 19/12/2012

SuperEasy là nhà phát triển và cung cấp các phần mềm hỗ trợ hệ thống như Drive updater, Registry Cleaner, SpeedUp 2 và các loại phần mềm khác. Và SuperEasy Live Defrag là một trong số đó, công cụ giúp bạn chống phân mảnh ổ đĩa hoàn toàn tự động và được bán với giá 19.95 USD nhưng bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản này hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình khuyến mãi được kết hợp giữa dailysoftwaregiveaway và SuperEasy trong khoảng thời gian 48 giờ...
 

Nhà phát hành : SuperEasy GmbH

Giấy phép : Miễn phí từ dailysoftwaregiveaway và SuperEasy

Dung lượng : 15.MB/Windows XP/Vista/7


Nếu bạn truy cập vào trang khuyến mãi của dailysoftwaregiveaway sẽ thấy chương trình đã kết thúc nhưng thời gian vẫn còn hoạt động và ngay tại thời điểm viết bài thời gian còn lại của chương trình là hơn 36 tiếng mới kết thúc. 

Và để sở hữu SuperEasy Live Defrag bạn truy cập tại đây, nhập địa chỉ E-mail của bạn > Request full version key. Bài viết sẽ minh hoạ với tập tin khởi động “supereasy_live_defrag_e.1.0.5_sm” được tải trực tiếp từ trang chủ của SuperEasy Live Defrag để chứng minh rằng bạn có thể sử dụng mã giấy phép được cung cấp để kích hoạt với phiên bản mới nhất của công cụ.

Trang chuyển sang thông báo với nội dung “Để kích hoạt tài khoản mới của bạn, xin vui lòng nhấn vào liên kết trong thư chúng tôi vừa gửi đến hộp thư điện tử của bạn” như minh hoạ.

Kiểm tra thư từ SuperEasy với tiêu đề “Registration (Step 1) ... follow the link in this email to go on” > nhấn vào liên kết được cung cấp để xác nhận

Trình duyệt chuyển đến trang đăng ký thông tin chọn giới tính (Prefix), nhập Họ & Tên sau đó nhập ngày, tháng và năm sinh > Done. Continue!

Chuyển sang thẻ “Show license key” sao chép mã giấy phép về lưu lại. Kiểm tra E-mail bạn sẽ thấy xuất hiện thêm hai thư mới từ SuperEasy với tiêu đề “Your license key for SuperEasy Live Defrag” và “Access data for your free MySuperEasy account” trong thư chứa thông tin đăng nhập tài khoản của bạn trên hệ thống của SuperEasy với mật khẩu được cung cấp tạm, bạn không cần phải đăng nhập với thông tin đó mà hãy nhấn vào nút “Complete my profile” như minh hoạ để tạo mật khẩu mới theo ý thích cá nhân rồi lưu lại và tránh tình trạng mất cắp thông tin đăng nhập.

Trình duyệt chuyển đến trang cá nhân của bạn trên hệ thống SuperEasy, nhập mật khẩu cá nhân muốn tạo tại Your password và xác nhận lại mật khẩu tại Repeat password > Save data > hệ thống hiển thị thông báo với nội dung “Thay đổi của bạn đã được lưu thành công. Mật khẩu đã được thay đổi thành công. Bây giờ bạn phải sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập vào tài khoản” > Logout ở góc trên bên phải trang cá nhân để thoát khỉ tài khoản. Sau đó nhấn Login để kiểm tra với mật khẩu vừa tạo và đăng nhập tài khoản.

Sau khi khởi động tập tin cài đặt “supereasy_live_defrag_e.1.0.5_sm”, công cụ sẽ tự động quét kiểm tra để nhận diện các công cụ chống phân mảnh ổ đĩa khác đang hoạt động trên hệ thống nếu có sẽ hiển thị thông báo như minh hoạ (Trên hệ thống của tác giả đang có sẵn Ashampoo Magical Defrag) > nhấn Yes để công cụ tự động thực hiện việc vô hiệu hoá hoạt động và gỡ bỏ các công cụ này ra khỏi hệ thống, và bắt đầu quá trình cài đặt. Hộp thoại Welcome hiển thị > Next để tiến hành cài đặt SuperEasy Live Defrag > Finish để kết thúc.

SuperEasy Live Defrag có giao diện đồ hoạ với sự kết hợp giữa 2 màu xanh, đen đi kèm với công nghệ 2D khá bắt mắt, sau khi hiển thị sẽ tự động thực hiện việc chống phân mảnh cho phân vùng chứa hệ điều hành và hiển thị thông tin như minh hoạ > Buy and Active

Hộp thoại Activation hiển thị sao chép mã giấy phép vừa được cung cấp nhấn nút Paste from Clipboard > bạn thấy dòng “The entered key is valid and can be activated now” > nhấn nút Activate Now

Hộp thoại thông báo với nội dung “Mã giấy phép của bạn đã được kích hoạt” > Continue

Tại giao diện của SuperEasy Live Defrag > Defragmentation Service > hộp thoại Service hiển thị cho thấy công cụ đang hoạt động trong nền để bảo vệ ổ đĩa từ việc phân mảnh do hoạt động của hệ thông và các phân vùng > Close, để thoát khỏi hộp thoại và khám phá các tính năng của công cụ.


Tải SuperEasy Live Defrag


Qduc

TIN LIÊN QUAN