Chuyển giao diện Windows 7 sang các hệ điều hành khác

14:09, 17/01/2012

Nếu cảm thấy nhàm chán với giao diện sẵn có của hệ điều hành Windows 7, bạn hoàn toàn có thể thay đổi sang giao diện tuyệt đẹp các hệ điều hành khác chỉ với vài thao tác đơn giản. 


Lưu ý trước khi cài đặt các bộ giao diện này bạn nên tắt chức năng UAC để việc cài đặt được thuận lợi. Để tắt UAC, bạn vào Control Panel >>User Accounts and Family Safety >>User Accounts và nhấn vào liên kết Change User Account Control Settings. Trong giao diện hiện ra bạn kéo thanh trượt xuống dưới cùng ở vị trí Never Notify xong nhấn OK. 


Do hầu hết các phần mềm thay đổi giao diện hiện nay đều sửa đổi đến các tập tin hệ thống, do đó bạn nên tạo một điểm System restore trước khi cài đặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống. Để làm điều này hiệu quả và dễ dàng, bạn có thể sử dụng công cụ System Restore Manager được cung cấp tại địa chỉ http://www.thewindowsclub.com/system-restore-manager-for-windows-released 



Khi cài đặt các bộ theme này, bạn nên chọn chế độ Custom Installation và bỏ chọn ở 3 mục là Set Skin Pack DB as my default search and homepage, Enable tab search and fix “page not found” errors, Check for software updates and install Skin Pack DB Toolbar để không cài đặt các phần mềm quảng cáo, thanh công cụ.



 


Trong khi cài đặt các bộ theme này, bạn nên chọn tất cả các thành phần gồm UXTheme Patch, Files Extras để tận hưởng được toàn bộ giao diện mới gồm theme, hình nền, con trỏ chuột, screensaver,font chữ…Tuy nhiên nếu không thích một thành phần nào bạn có thể bỏ chọn theo ý muốn. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn tiến hành khởi động lại máy tính và tận hưởng giao diện mới. 


 
Dưới đây là liên kết tải các bộ chuyển đổi giao diện Windows 7 sang các hệ điều hành khác


1.iOS




 
2.Mac OS 


 


3.Android 


 



4.Windows Phone 7 Mango



 


5.Windows 8 


 



6.Ubuntu 11.10


 


Lê Trung Hiếu

TIN LIÊN QUAN