Chuyển PDF sang HTML dễ dàng

06:09, 31/12/2011

Từ khi xuất hiện, PDF đã trở thành một trong những định dãng file được chia sẻ phổ biến và dễ dàng nhất, do nó đảm bảo người nhận khi nhận được tài liệu có thể nhìn thấy trong cùng một kiểu font chữ và bố trí như ban đầu. Tuy nhiên, trong khi chia sẻ một file PDF thông qua email là việc rất đơn giản, thì vấn đề chia sẻ nó trên một trang web không phải luôn luôn là lý tưởng . Một số thiết bị điện thoại di động không dễ dàng mở được file PDF, và nếu họ sử dụng mạng có kết nối chậm, các file PDF có thể không tải được. PDFTOHTML là dịch vụ chuyển đổi các file PDF sang HTML, để bạn có thể đưa nội dung cần chia sẻ vào trang web bất kỳ và đọc bởi bất cứ trình duyệt nào.
 
 

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.pdftohtml.net/, trên trang web PDFTOHTML, nhấp vào nút Browse và chọn file PDF của bạn.



Nhập địa chỉ email của bạn, sau đó nhấp vào nút Send, PDFTOHTML hứa hẹn rằng không bán địa chỉ email của bạn cho bên thứ ba nên bạn cứ yên tâm

 

Bây giờ, kiểm tra email của bạn, bạn cần phải nhận được một tin nhắn từ PDFTOHTML trong hộp thư. Tin nhắn có chứa một quảng cáo văn bản ngắn, sau đó là một liên kết đến file PDF của bạn, hãy nhấp vào liên kết.


 
Khi liên kết mở ra, nhấp vào nút View your HTML 

 

Tiếp đến, nhấp vào liên kết Download the ZIP file ở phía trên cùng bên trái của trang .Phiên bản HTML hiển thị nội dụng tâp tin PDF của bạn sẽ xuất hiện bên dưới.


 

Giải nén file zip. Mở tập tin HTML có chứa bên trong .

 

Bạn có thể tải lên trang này trực tiếp vào website của bạn như là một trang độc lập, hoặc dán HTML bên trong các trang riêng của của bạn . Để xem thử, bấm phải chuột vào bất cứ nơi nào trên trang web, sau đó chọn View page source.
 



Bây giờ, sao chép mã HTML, sau đó chèn nó vào trang web của bạn là xong.

 

Lưu ý: Đối với các file PDF có nội dung văn bản, PDFTOHTML làm việc rất tốt. Tuy nhiên với các file PDF có nhiều đồ họa có thể sẽ xảy ra một số lỗi, do đó bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện.



Long Cuồng ( Theo Online-tech-tips)

TIN LIÊN QUAN