LG G Flex 2 sẽ có màn hình nhỏ hơn 6 inch

10:51, 13/09/2014

LG G Flex 2 được cho rằng sẽ có màn hình nhỏ hơn nhưng độ phân giải cao hơn phiên bản tiền nhiệm.

Theo một báo cáo mới xuất bản, dẫn lời một vị lãnh đạo của LG Ấn Độ cho hay, phablet cong LG G Flex thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình nhỏ hơn 6 inch của phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình được cho rằng sẽ cao hơn độ phân giải 720x1.280p trên LG G Flex, với mật độ điểm ảnh tăng lên 245ppi.

Vị lãnh đạo của LG Ấn Độ cho biết rằng LG G Flex 2 sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn FHD. Do vậy, nhiều người dự đoán rằng, nhà sản xuất đã quyết định lựa chọn độ phân giải màn hình 1.080x1.920 pixel. Với kích thước màn hình nhỏ hơn nhưng độ phân giải cao hơn sẽ làm tăng mật độ điểm ảnh cho phablet G Flex thế hệ thứ hai.

Hiện chưa rõ thông tin về việc G Flex 2 có hay không tính năng “tự phục hồi vết trầy xước” – một trong những tính năng độc đáo của LG G Flex.

Trở lại năm 2013, LG G Flex được phát hành tại Hàn Quốc sau khi Samsung ra mắt Galaxy Round mở ra chặng đường phát triển smartphone màn hình uốn cong. Tuy nhiên, không giống với Galaxy Round của Samsung được uốn cong theo chiều dọc thì sản phẩm của LG được uốn cong theo chiều ngang.

Được biết, LG sẽ trình làng phablet G Flex 2 đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc, tiếp đó là các thị trường: Mỹ, Ấn Độ…

Đáng tiếc, thông tin về giá bán và thời điểm phát hành của LG G Flex 2 hiện vẫn chưa được tiết lộ.


Cẩm Thịnh (Theo Phonearena)