ColloQ - Liên lạc trực tuyến mọi lúc

00:00, 25/01/2010

Để có thể liên lạc với bạn bè, người thân, đối tác làm ăn, kinh doanh,…bạn cần có một công cụ liên lạc trực tuyến thật mạnh mẽ, ổn định. Chương trình ColloQ là một “ứng cử viên” sáng giá cho chức năng này. Phần mềm được thiết kế đặc biệt với khả năng chat đơn lẻ, chat nhóm,…cùng nhiều tùy chọn thông minh khác.
 
 

Chương trình được cài đặt tại: http://www.appleiphoneschool.com/colloquy/. Người sử dụng có thể kết nối với bất kỳ “kênh” IRC nào từ máy iPhone của mình.

 

 
Các bước sử dụng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cài đặt kết nối cho ColloQ trong phần Connections. Nếu bạn muốn chương trình tự động kết nối thì bạn chọn Auto Connect. Địa chỉ của server bạn muốn tham gia được cài đặt tại: Chat Server. Cổng của server được nhập vào tại: Chat Server Port.
 
Bạn nhập tên riêng của mình vào Nickname. Mật khẩu của tên riêng được điền vào tại: Nickname Password. Tên người sử dụng và mật khẩu riêng được điền vào tại Username và Password. Bạn lựa chọn “phòng” chat mình muốn trong Join Room. Mỗi room chat đều có đặc điểm riêng, bạn có thể thay đổi, di chuyển giữa các room bất kỳ lúc nào.

Thạch Ngọc
TIN LIÊN QUAN