Công bố Lễ trao giải ICT Awards

00:00, 19/03/2010

Sẽ có tổng số 30 giải thưởng trong 5 lĩnh vực CNTT-TT được trao tại Lễ trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 (Vietnam ICT Awards 2009). Lễ trao giải sẽ được tổ chức trọng thể tại Nhà hát Lớn Hà Nội ngày 20/3 tới và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây là giải quy mô quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức thường niên và đã bước sang năm thứ 2. Các lĩnh vực được xét trao tặng bao gồm: Cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, Internet; công nghiệp CNTT; ứng dụng CNTT; đào tạo nguồn nhân lực CNTT; các tổ chức, DN nước ngoài có những đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam; các DN CNTT-TT trẻ có tiềm năng phát triển.
Đã có 170 DN và tổ chức tham dự giải, trong đó có sự đồng thuận lớn của các cộng đồng DN như Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Hội Tin học TP.HCM (HCA), Hiệp hội DN phần mềm Việt Nam (VINASA), Hiệp hội DN điện tử Việt Nam (VEIA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.
Dân chủ - công khai - minh bạch tiếp tục là những tiêu chí được Bộ Thông tin và Truyền thông đề cao trong suốt quá trình triển khai. Những thông tin về giải thưởng, hệ thống thể lệ, tiêu chí và bộ hồ sơ tham gia liên tục được đăng tải công khai trên website http://ictawards.org.vn/

XHTT
TIN LIÊN QUAN