Cùng làm E-card chúc Tết nào

07:20, 31/01/2013

Đẹp mắt, dễ làm và tiết kiệm thời gian, đó là những lý do chính khiến thiệp điện tử (e-card) ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt trong thời kỳ các mạng xã hội đang nở rộ.

Vì sao mọi người thích e-card?

E-card rất tiện dụng. Chỉ cần một vài thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã có thể tạo ra hàng chục chiếc e-card khác nhau để gửi đến bạn bè, người thân để chúc mừng vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm hay thậm chí vào một ngày bình thường nào đấy để mang niềm vui bất ngờ đến cho những người bạn yêu thương.

Bên cạnh đó, nếu bạn từng gặp tình huống “dở khóc dở cười” khi không thể tìm được một tấm thiệp có sự kết hợp như ý về hoa văn và kiểu chữ giữa hàng tá thiệp giấy in sẵn thì e-card là một lựa chọn tối ưu. Bạn có thể thoải mái chọn khung, màu nền, kiểu chữ, hoa văn... theo ý thích của mình. Một vài ứng dụng như LINE Camera còn cho phép bạn làm e-card với hình ảnh của chính mình và người thân để chiếc thiệp trở thành một tác phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn riêng.

Những chiếc E-card đầy màu sắc đang là trào lưu của giới trẻ

Và cuối cùng, nếu không yêu cầu quá trang trọng, e-card sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều cả về thời gian lẫn chi phí.

Tự làm E-card dễ thương

Không khó để cho ra đời một chiếc e-card như ý. Tất cả những gì bạn cần có là một chiếc smartphone có kết nối mạng Internet và thực hiện một vài bước đơn giản như sau:

1. Tải LINE Camera hoặc LINE Card

Là 2 trong số những ứng dụng thú vị của bộ ứng dụng LINE nổi tiếng, LINE Camera cho phép bạn chụp ảnh và trang trí ngay trên ảnh vừa chụp hay ảnh có sẵn trong Bộ sưu tập của điện thoại trong khi LINE Card cung cấp những template sẵn có để bạn tùy chỉnh nội dung, hình ảnh tùy ý.

Download LINE Camera và LINE Card hoàn toàn miễn phí từ MarketPlace/App Store trên smartphone thuộc bất kỳ hệ điều hành nào.

2. Chọn hình ảnh, templates và tùy chỉnh

Với LINE Camera, sau khi chụp ảnh xong, bạn chọn Design để bắt đầu chỉnh sửa hình ảnh của mình.

Giao diện thân thiện của LINE Camera

Ứng dụng cho phép bạn cắt, ghép nhiều hình ảnh khác nhau, chọn các mẫu khung, viền cho hình ảnh, đính kèm thêm các sticker, icon sống động, viết chú thích, thông điệp thú vị cho hình.

LINE Camera cung cấp rất nhiều những icon, sticker gấu Brown, thỏ Cony... đang gây sốt

Còn với LINE Card, bạn có thể tùy chọn hàng chục mẫu templates có sẵn và luôn được cập nhật liên tục để thêm hình ảnh, trang trí và ghi những lời yêu thương gửi đến bạn bè, người thân.

Những mẫu templates đẹp mắt của LINE Card

Ghi lời chúc của bạn vào e-card

Chiếc e-card xinh xắn đã sẵn sàng để bạn lưu lại, gửi email cho bạn bè hoặc chia sẻ trên mạng xã hội

Còn rất nhiều những công cụ trang trí thú vị khác nữa cho bạn thỏa sức khám phá với LINE Camera và LINE Card. Chỉ cần dành một chút thời gian, bạn đã có thể tự mình sáng tạo những chiếc e-card xinh xắn cho dịp Tết và Valentine sắp tới để mang đến bất ngờ cho những người thân yêu. Rất dễ dàng, phải không?

Theo 24h.com.vn
TIN LIÊN QUAN