Đăng ký BitDefender cho những ai chưa đăng ký được trong đợt I

03:04, 11/01/2009

Bài viết hướng dẫn cách đăng ký nhận Key BitDefender miễn phí. Với những người chưa đăng ký được trong đợt 1, có thể làm theo hướng dẫn chi tiết trong bài để nhận được Key phần mềm diệt virus này miễn phí.


Bước 1:    Bạn vào link : http://www.8goc.com/keybit  (Vào link http://www.8goc.com/vnkeybit để xem tiếng Việt ) đăng kí một tài khoản. Sau này có thể cập nhật thoải mái.Trong trường hợp bạn đăng ký không được link của google thì hãy xài link gốc.

 

Bước 2 : Nhập đầy đủ thông tin của bạn vào như hình sau :


Xem ảnh lớn

Bước 3 : Bạn sẽ được yêu cầu nhập vào 3 ký tự Trung Quốc như những gì bạn thấy ở hình dưới đây.

Xem ảnh lớn



Bước 4 : ( Cực kì quan trọng ) , bạn vào sites : http://www.nciku.com/ để dò ra chữ cần đánh.Cách dò rất đơn giản .Bạn chọn dòng chữ : HandWrites Character rồi mở nó ra bằng cách nhấn phím mũi tên.Vẽ chữ cần tìm vào đó,kết quá sẽ xuất hiện bên bảng tay phải.


Xem ảnh lớn

Hoặc bạn sử dụng trang : http://www.chinese-tools.com/tools/mouse.html  cũng được. Lưu ý, trang này đòi hỏi có cài Java.


Xem ảnh lớn

Hoặc nếu bạn là người biết tiếng Trung, nhưng không có phần mềm viết tiếng Trung thì bạn có thể nhờ đến anh chàng Google Translate.Cách sử dụng rất dễ dàng.Bạn chỉ cần đánh tiếng Việt vào và chọn chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Trung .Sau đó copy kết quả vào ô trống trong bước 3 nhấn nút bên dưới rồi thực hiện các bước như bài trước bạn Ngô Bảo Khoa giới thiệu. Mình chỉ chia sẻ cách mà thôi.


Xem ảnh lớn


Chúc các bạn thành công!
Dương Anh Thiện