Đăng ký sử dụng bản quyền 1 năm Privacy Guardian

04:24, 17/01/2010

Thông thường, bạn sẽ phải trả 22USD mới có thể sử dụng bản quyền 1 năm phần mềm Privacy Guardian. Nhưng bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký bản quyền phần mềm này mà không cần phải trả bất kỳ một khoản tiền nào mà vẫn có thể sử dụng nó một cách hợp pháp.

Privacy Guardian là một công cụ bảo mật riêng tư rất dễ sử dụng. Nó có thể xóa mọi “dấu vết” trong quá trình lướt web. Ngoài ra, Privacy Guardian còn có khả năng khôi phục không gian cho đĩa cứng và tăng tốc hệ thống bằng cách xóa bỏ những file cũ, không sử dụng đến. Hơn nữa, công cụ này còn cho phép bạn xóa những file nhạy cảm một cách đơn giản và an toàn ra khỏi Windows, Netscape, Microsoft Office, Windows Media Player và Internet Explorer…vv.

Giao diện  làm việc của Privacy Guardian

Chương trình này hoàn toàn tương thích với các trình duyệt như IE, Netscape, Opera và Firefox. Hơn nữa, Privacy Guardian còn được thiết lập chế độ bảo vệ tự động riêng tư của người dùng với thời gian cụ thể.

Để đăng ký sử dụng Privacy Guardian miễn phí 1 năm, bạn hãy truy cập vào trang web tại http://tinyurl.com/c3monn. Cửa sổ hiện ra, bạn điền đầy đủ thông tin như: Họ, tên, địa chỉ email và chọn Vietnam và sau đó nhấn Submit.

Bây giờ hãy truy cập vào địa chỉ email để lấy thông tin mà bạn vừa mới cung cấp cho nhà dịch vụ. Giờ thì bạn có thể tải Privacy Guardian 4.1 phiên bản mới nhất dành cho tất cả hệ điều hành Windows tải về tại địa chỉ 

Chú ý:

Thời gian khuyên mại của chương trình kéo dài trong thời gian ngắn, bởi vậy không biết khi nào hết hạn. Bạn đọc nhanh chóng đăng ký càng nhanh càng tốt.

NGUYỄN HOÀNG (Theo Techno360.in)

TIN LIÊN QUAN