Đăng ký sử dụng Ocster Backup Pro miễn phí

06:10, 05/12/2012

Ocster Backup Pro là một trong những bộ sản phẩm bảo mật của Ocster, công cụ giúp tạo các bản sao lưu của hệ thống hoặc các dữ liệu quan trọng, tập tin, ứng dụng đang được cài đặt trên máy tính hoặc lưu trữ tại các phân vùng để bạn có thể khôi phục lại một cách dễ dàng. Bài viết chia sẻ thông tin để bạn có thể thực hiện và sở hữu công cụ hoàn toàn miễn phí.

Nhà phát hành : Ocster GmbH

Giấy phép : Miễn phí từ Ocster

Dung lượng : 23.2MB/Windows Server 2003/ Server 2008/XP/Vista/7/8


Yêu cầu phần cứng

Bộ nhớ RAM 512MB

Ổ đĩa cài đặt còn trống 125MB.


Để sở hữu Ocster Backup Pro miễn phí bạn truy cập tại đây, nhập Họ & Tên, địa chỉ E-mail, xác nhận E-mail > Get Ocster Backup Pro 7 Unclock Code

Trình chuyển sang trang thông báo như minh họa


Kiểm tra thư từ Ocster với tiêu đề “Unlocking Ocster Backup Pro 7” nhấn vào dòng Click here to complete để xác nhận thông tin và kết thúc quá trình đăng ký. Nếu liên kết không làm việc bạn hãy sao chép đường dẫn bên dưới dán vào thanh địa chỉ của trình duyệt > Enter để thực hiện.


Trình duyệt chuyển sang trang thông báo với nội dung “Cám ơn bạn đã đăng ký với Ocster Backup Pro 7 ... Chúng tôi đã tạo một tài khoản Ocster miễn phí cho bạn và đã gửi email với thông tin đăng nhập tài khoản cho bạn.”, sao chép mã giấy phép về lưu lại để kích hoạt công cụ. Kiểm tra hộp thư điện tử lần nữa bạn sẽ thấy có hai e-mail mới đang chờ duyệt từ Ocster với tiêu đề “Ocster Backup Pro 7Unclock Code” và “Your Ocster account” hãy mở thư với tiêu đề “Your Ocster account”, sao chép thông tin tài khoản vừa được cung cấp về lưu lại để sử dụng cho việc đăng nhập vào hệ thống của Ocster.


Sau khi cài đặt xong, giao diện của Ocster Backup Pro hiển thị cùng với hộp thoại Trial Time information > Click Here to Unclock, hộp thoại Enter Unclock Code xuất hiện sao chép mã giấy phép vừa được cung cấp dán vào vào khung Unlock Code > OK > sau khi xác minh mã kích hoạt hôp thoại thông báo với nội dung “Mã kích hoạt hợp lệ. Cám ơn!” > OK để kết thúc quá trính kích hoạt.


Ocster Backup Pro có giao diện đồ họa đơn giản, rất dễ sử dụng để tạo các bản sao lưu cho hệ thống, dữ liệu quan trọng, tập tin, ứng dụng đang được cài đặt hoặc lưu trữ tại các phân vùng để khôi phục lại hoạt động trước khi xảy ra lỗi với hệ thống bất kỳ thời điểm nào.


Tải Ocster Backup Pro 7



Qduc

TIN LIÊN QUAN