Dell hé lộ Inspiron Mini 10

12:03, 23/02/2009

Tại triển lãm MRC 2009, Dell đã cho ra mắt chiếc laptop Inspiron Mini 10, được mệnh danh là cỗ máy giải trí tí hon với hệ điều hành được cài đặt trước là Window XP, tuy nhiên nó cũng hỗ trợ Vista và Ubuntu.
Xem ảnh lớn

Dell Inspiron Mini 10 được trang bị màn hình gương rộng 10 inch, độ phân giải đạt chuẩn 720p (1.280 x 720 pixel), có khả năng thu sóng truyền hình và hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS. Đặc biệt máy có tỷ lệ màn hình 16:9 - tỷ lệ cho phép người dùng xem phim màn ảnh rộng mà không có dải đen ở bên trên và dưới màn hình.

Một tính năng khác của chiếc laptop này là đầu ra HDMI dùng để kết nối các thiết bị số trong nhà với các thiết bị được kết nối Web; khả năng lưu trữ tệp tin dựa trên đám mây trực tuyến với dung lượng từ 2GB đến 100 GB.

Theo Jay Pinkert, người phát ngôn của Dell, điểm nổi bật nhất của "cỗ máy giải trí" này chính là chiếc bàn phím với kích thước bằng 92% so với bàn phím thông thường. Nó được thiết kế rộng rãi và các phím với độ nhạy cao. Máy cũng sở hữu bàn di chuột cảm ứng đa điểm hỗ trợ nhận tín hiệu từ nhiều ngón tay.

Ngoài Vista và Ubuntu, các tùy chọn mới sẽ được bổ sung cho Inspiron Mini 10 trong năm nay gồm Bluetooth; WWAN; ổ cứng 250 GB; ổ cứng thể rắn, bộ chỉnh truyền hình số gắn trong, phân giải HD và máy nghe nhạc DVD bên ngoài.

Phiên bản netbook mới xuất hiện với 6 màu hấp dẫn: đen, trắng, đỏ, hồng, xanh biển và xanh lá.
Xem ảnh lớn

Bạn có thể đặt hàng trước Inspiron Mini 10 ngay từ ngày 19/2 trên trang web của QVC. Dự kiến giá cho bộ sản phẩm này khoảng 559 USD, bao gồm Inspiron Mini 10 với thẻ nhớ SD 4 GB, phần mềm sản phẩm.  

Hương Giang 

TIN LIÊN QUAN