Dell là nhà cung cấp thiết bị lưu trữ flash số một

02:00, 20/10/2013

Ngày 18/10/2013, tại Hà Nội, Dell đã tái định nghĩa các nguyên lý và cơ chế của trung tâm dữ liệu, đồng thời được bình chọn là lựa chọn hàng đầu để triển khai flash cho doanh nghiệp. 


Vượt trội hơn các nhà cung cấp khác từ 6 đến 7 % lượng bầu chọn, Dell là lựa chọn đứng đầu trong số các đơn vị đầu ngành trong việc triển khai bộ nhớ flash/SSD. Kết quả dựa theo bản khảo sát ITIC/Storage Strategies NOW dành cho 550 nhà lãnh đạo CNTT toàn cầu cũng chỉ ra rằng 32 % người tham gia hiện đang sử dụng hoặc có kế hoạch rõ ràng để triển khai các công nghệ flash/SSD.

Các giải pháp Dell Compellent dành cho Flash (Dell Compellent Flash-optimized Solutions) là sản phẩm đầu tiên trong ngành với cơ chế phân lớp dữ liệu thông minh giữa một loạt các loại công nghệ flash đa dạng hoặc phối hợp với các ổ cứng truyền thống. Cách tiếp cận của Dell cho phép người dùng đặt tất cả các dữ liệu truy cập thường xuyên (hot data) của các ứng dụng cần nhiều IOPS – như Oracle, SQL, VDI, dữ liệu lớn và Private Cloud – lên trên flash để xử lý các giao dịch nhanh hơn mà vẫn đảm bảo giảm toàn bộ chi phí so với các giải pháp lưu trữ trên đĩa truyền thống.

Giải pháp flash toàn phần của Dell Compellent có chi phí thấp hơn các giải pháp ổ cứng 15K tương ứng, mang đến các lợi ích thông qua khả năng phân lớp dữ liệu tự động và tối ưu hóa hiệu suất.

Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN