Dịch vụ tiểu blog Yahoo Meme chính thức mở cửa cho người dùng

08:27, 14/10/2009

Dịch vụ tiểu blog mới nhất của Yahoo có tên Yahoo Meme vừa chính thức bắt đầu cho phép mọi người có thể đăng ký và sử dụng. Dịch vụ tiểu blog này rất có thể sẽ là “đối thủ xứng tầm” với Twitter trong nay mai.

 

Yahoo Meme mở rộng nhiều tính năng cơ bản lựa chọn mà vốn dĩ Twitter đang cho phép người dùng trải nhiệm không kém. Còn đối với người dùng Yahoo Meme có thể tha hồ trải nghiệm những tính năng thật độc đáo như không giới hạn ký tự và sử dụng trực tiếp trên văn bản text, hình ảnh, video và audio trong quá trình đăng tải bài viết.

 

Tuy nhiên, hiện nay Yahoo Meme vẫn còn đang trong giai đoạn beta, nhưng điều thú vị là bạn không phải sử dụng đến bất kể một lời mời nào mà vẫn có thể đăng ký cho mình một tài khoản.

 

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ mới này của Yahoo Meme đăng ký tại đây. Giao diện mới hiện ra, bạn nhấn “Start” để bắt đăng ký. Tại đây, nếu như bạn có sẵn tài khoản Yahoo thì chỉ việc chọn "Yes, I am a Yahoo! user" để sử dụng tài khoản cũ Yahoo. Ngoài ra, nếu như bạn vẫn chưa có tài khoản ở Yahoo thì vẫn không sao, bạn chỉ cần chọn "No, I want to create a Yahoo! account" để đắng ký tài khoản mới.
 


Sau khi tạo xong, giao diện của Yahoo Meme mới sẽ hiện ra. Bây giờ thì bạn có thể bắt đầu đăng bài.

 

Tại giao diện của Yahoo Meme sẽ xuất hiện bốn thẻ chính như text (chèn đoạn văn bản ngắn trong quá trình viết bài), photo (tại đây bạn sử dụng hình ảnh để đăng hình ảnh của mình lên thay vì bài viết), video (chức năng này giúp bạn nhúng đoạn video trực tiếp trên trang YouTube...), audio (chèn file âm thanh trực tiếp lên dịch vụ tiểu blog này).

Giao diện hấp dẫn với dịch vụ tiểu blog của Yahoo Meme!


Như vậy, chỉ với bài bước đơn giản bạn cũng đã tạo cho mình một dịch vụ tiểu blog giống như Twitter. Nhưng Yahoo Meme sẽ là dịch vụ đáng để cho bạn sử dụng để chia sẻ cho bạn bè.

 

 

NGUYỄN HOÀNG

 

 

 

 


TIN LIÊN QUAN