Diễn đàn về HĐH Google Android “mới toanh” dành cho người Việt

08:21, 13/08/2009

 Google Android là một hệ điều hành khá nổi tiếng dành cho máy di động. Tuy nhiên, hiện nay, tại Việt Nam, HĐH Android vẫn chưa có nhiều “đất” để mọi người tham gia thảo luận. Vì vậy, một diễn đàn về HĐH Android dành riêng cho người Việt là một điều cần thiết. Với mục tiêu đó,  diễn đàn Việt Android tại địa chỉ http://vietandroid.com đã được xây dựng để tạo nên một không gian cho tất cả  những ai muốn tìm hiểu về Android.



Trước hết, ở trang chủ của Việt Android là nơi cung cấp những tin tức mới nhất về mọi thông tin liên quan đến HĐH Android. Những tin tức ở đây được sưu tầm từ những nguồn tin chính thống như VnExpress, Tuổi Trẻ Online,… và có những tin được dịch từ các trang tin tức hàng đầu thế giới như Cnet, BBC,… Tại đây bạn sẽ được cung cấp những thông tin cơ bản và khởi đầu nhất về Android, ví dụ như bài viết “Google Android là gì?”. Lưu ý, để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất thì bạn hãy thường xuyên theo dõi mục Tin mới nhất ở bên phải trang web.


Không dừng lại ở một trang web tin tức, Việt Android còn mở một diễn đàn để mọi thành viên có thể cùng nhau chia sẻ hiểu biết, trao đổi, thảo luận để cùng phát triển HĐH Google Android qua những bài viết ở mục Google Android. Để các bạn dễ dàng theo dõi thông tin thì một chuyên mục khác cũng nói về Google Android nhưng nhấn mạnh về phần cứng là Điện thoại Android, được tạo ngay phía dưới.


Gắn liền với những thông tin về Google Android thì diễn đàn hiện còn có mục Góc thủ thuật IT nhằm giúp các bạn đam mê công nghệ thông tin, tìm hiểu nghề và các ứng dụng máy tính.

 

Nếu có nhu cầu buôn bán, rao vặt sản phẩm thì bạn hãy tận dụng mục Thông tin mua bán, đã được chia ra làm 3 mục nhỏ tương ứng với 3 miền Bắc, Trung, Nam cho bạn dàng tìm hiểu thị trường.
                                                                                                                                                                                                                        B.R
TIN LIÊN QUAN