Xu hướng phát triển năm 2015 của giải pháp ERP
17:06 24/09/2015
Trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay, ERP được xem như một trong những giải pháp quan trọng giúp ích cho năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Và để lựa chọn đúng giải...
6 dấu hiệu nhận biết giúp doanh nghiệp không rơi vào bờ vực phá sản
16:18 23/09/2015
Giáo sư Shoshana Zuboff tại Đại học Harvard (Mỹ) đã phác thảo một số dấu hiệu nhận biết giúp doanh nghiệp có thêm nguồn tham khảo cho câu trả lời của mình.
China Unicom ngừng mở rộng 3G để tập trung vào 4G
10:59 23/09/2015
China Unicom, nhà khai thác có lượng thuê bao lớn thứ 2 của Trung Quốc đang tập trung triển khai mạng LTE để bắt kịp đối thủ lớn hơn trong cuộc đua 4G.
Làm thế nào để so sánh giữa DAS và “small cells”?
12:31 22/09/2015
Để chia sẻ quan điểm về các vấn đề cấp bách nhất của ngành công nghiệp, ở bài viết này, ông Patrick Lau, giám đốc phát triển kinh doanh của CommScope tại khu vực Bắc Mỹ...
Đề xuất chặn tin nhắn rác là tiêu chí đánh giá chất lượng của nhà mạng
15:07 17/09/2015
Đây là đề xuất của Sở TT&TT Hà Nội tại Hội nghị giao ban thực hiện Chỉ thị 82/CT-BTTTT ngày 24/12/2014 của Bộ trưởng Bộ TT&TT tổ chức ngày 17/9 tại Hà Nội.
Networks Software 16A giải pháp mới về cải tiến độ phủ ứng dụng trong nhà
10:16 17/09/2015
Mọi người trên thế giới phần lớn đều đang kết nối - và phương tiện kết nối nổi trội nhất hiện nay là điện thoại di động.
Thêm một giải pháp giám sát bằng video
15:40 03/09/2015
WD và Milestone đã thông báo thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp giám sát bằng video cho doanh nghiệp và người tiêu dùng vào ngày 1/9/2015.
Dự đoán dịch bệnh dựa trên các dữ liệu từ điện thoại
11:09 03/09/2015
Phương pháp này có thể được chuyển giao cho các cơ quan y tế, từng bác sĩ có thể cập nhật tình hình dịch bệnh một cách dễ dàng.
Thuê dịch vụ CNTT trong cơ quan nhà nước
16:30 02/09/2015
Ngày 1/9/2015, tại Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã nghe báo cáo về việc triển khai Quyết định số 80/2014/QĐ-TTg quy định thí điểm về thuê...
Từ 1/9 vé tàu sẽ được bán như vé máy bay
14:21 28/08/2015
Qui trình mua vé tàu sẽ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến tương tự như khi mua vé máy bay kể từ 1/9.
Công nghệ làm thay đổi nghề lái xe ôm
20:45 27/08/2015
Ứng dụng Go-Jek, đứa con tinh thần của doanh nhân người Indonesia, Nadiem Markarim, đã được tải xuống hơn 500.000 lượt kể từ khi được tung ra ở Jakarta hồi đầu năm nay.
Polycom giới thiệu loạt giải pháp hội nghị truyền hình mới
15:59 26/08/2015
3 trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Truyền thông hợp nhất và Tương tác của Polycom được ra mắt đồng thời tại TP.HCM và Hà Nội ngày hôm nay, 26/8/2015 cho phép người dùng...
Dịch vụ hỗ trợ cho thanh toán thẻ cho khách du lịch
12:18 26/08/2015
Telefonica và TeleSign công bố dịch vụ mới cho các ngân hàng và công ty thẻ tín dụng nhằm giúp xác minh hoạt động thanh toán thẻ của khách du lịch.
Doanh nghiệp hưởng lợi từ chương trình M-Business của MobiFone
09:37 24/08/2015
Chương trình kết nối đồng nghiệp M-Business cho phép doanh nghiệp tiết kiệm đến 15% trên tổng chi phí cước dịch vụ sử dụng. Mỗi thuê bao được miễn phí 150 tin nhắn nội...
IDF 2015: Cơ hội và sự phức tạp được tạo ra từ IoT
08:39 21/08/2015
Bà Diane Bryant – PCT cấp cao & TGĐ Bộ phận TT dữ liệu của Intel và ông Doug Davis – PCT cấp cao & TGĐ Bộ phận IoT đã tham gia vào buổi chuyên đề Mega Session để chia sẻ...
Schneider Electric hợp tác cùng Cisco xây dựng hệ thống mạng điều khiển
12:59 19/08/2015
Schneider Electric đã công bố sự hợp tác của họ với Cisco nhằm giới thiệu công nghệ cải tiến trong điều khiển hệ thống mạng tự động hóa đến các khách hàng.
Công bố bộ xử lý Intel Atom x3 (SoFIA) cho các sản phẩm di động giá rẻ
12:50 14/08/2015
Intel đã giới thiệu bộ vi xử lý Intel Atom x3, trước đây được biết đến với tên mã sản phẩm là “SoFIA” – là bộ vi xử lý được tích hợp nền tảng truyền thông đầu tiên của...
Điện lực Lạng Sơn đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
00:00 30/11/-0001
Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đang tích cực đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và góp phần hiện đại hóa ngành điện.