Độc đáo vỏ iPhone phát sáng tuyệt đẹp

11:33, 20/11/2012

Hệ điều hành iOS mới (từ phiên bản 5) có bổ sung tính năng “LED Flash for Alerts” (LAA), giúp bạn tận dụng đèn flash của iPhone làm công cụ báo hiệu khi có cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo khác (Facebook, Twitter, game,…). Tính năng này rất hữu hiệu đối với người dùng có đôi tai tương đối kém (không nghe được chuông điện thoại) hoặc đơn giản là những ai thích cảm giác mới lạ ở chiếc iPhone.

Tuy nhiên, nếu đèn flash bị che đi (sử dụng vỏ case đặc biệt hoặc iPhone bị lật úp xuống mặt bàn) thì tính năng LAA lúc đó chỉ còn để làm cảnh. Một số anh chàng tinh ý đã nhìn ra điều này và chế tạo được một chiếc vỏ case đặc biệt mang tên Sparx. Sparx giúp tính năng LAA có thể phát huy trong bất kì hoàn cảnh nào, không những thế chiếc case này còn là một phụ kiện mang tính thẩm mỹ và giải trí cao, đặc biệt trong những buổi tiệc tùng.


Sparx có thiết kế không khác các mẫu case iPhone thông thường ngoài một miếng nhựa trong ở góc trái. Miếng nhựa này được thiết kế đặc biệt sao cho ánh sáng từ đèn flash được chiếu đồng đều ra toàn bộ miếng nhựa. Chính thiết kế đặc biệt này giúp bạn theo dõi các thông báo qua đèn flash tiện lợi hơn cho dù đèn flash có bị che đi nữa.


Sparx cũng có thể tháo rời thành hai phần, giúp bạn có thể kết nối iPhone với các phụ kiện khác như dây sạc hay dock. Khả năng tháo rời này của Sparx cũng giúp người mua thể hiện cá tính bằng cách “mix” hai miếng case từ hai bộ Sparx khác nhau (Sparx cung cấp các nhiều lựa chọn màu sắc như xanh lá, đen, trắng, hồng, cam,…).

Được biết, Sparx là một trong nhiều dự án phụ kiện iPhone do quỹ Kickstarter thực hiện. Doanh thu mà dự án thu về chỉ hơn 2.000USD trong khi mục tiêu của Kickstarter là hơn 50.000USD. Kickstarter cho biết quỹ này sẽ sản xuất thêm các mẫu Sparx bằng kim loại bên cạnh các mẫu bằng nhựa hiện nay khi doanh số đạt 100.000 chiếc, đồng thời cải tiến một số tính năng sẵn có, giúp người mua có thêm nhiều lựa chọn.

Theo Genk.vn
TIN LIÊN QUAN