Đồng bộ iTunes với Android

11:10, 06/02/2012

Bước 1: Tải về  DoubleTwist cho Windows (tại http://download.cnet.com/DoubleTwist/3000-2139_4-10825270.html)  và  DoubleTwist cho Android (tại https://market.android.com/details?id=com.doubleTwist.androidPlayer).
 
 
 
 
 
Bước 2: Kết nối thiết bị Android của bạn vào máy tính thông qua USB. Ở đây nó cho phép bạn lưu trữ tập tin USB bằng cách kéo thông báo và nhấn tùy chọn thích hợp (những gì bạn thấy là phụ thuộc vào thiết bị Android của bạn).
 
 
 
 
 
Bước 3: Mở menu Start và nhập DoubleTwist vào hộp tìm kiếm. Chạy chương trình xuất hiện trong danh sách trên.
 
 
 
 
 
Bước 4: Khi đó, thiết bị Android của bạn sẽ xuất hiện dưới tiêu đề trong khung bên trái các thiết bị. Bạn nhắp chuột vào thiết bị của bạn để chọn nó.
 
 
 
 
 
 
Bước 5a: Lúc này, một thanh sẽ được hiển thị trong khung bên phải hiển thị những không gian miễn phí có sẵn trên thiết bị Android của bạn. Hãy kiểm tra hộp trên thanh này nó có thể được toggled bật / tắt tự động đồng bộ hóa các tập tin.
 
 
 
 
 
Bước 5b: Ngoài ra, bạn có thể chuyển bài hát / album cá nhân bằng cách chọn từ thư viện và kéo chúng trên thiết bị Android của bạn trong khung bên trái của DoubleTwist.
 
 
Chú ý: Tính năng này chỉ có trong phiên bản miễn phí của dịch vụ DoubleTwist. Riêng có một phiên bản đặc biệt, được gọi là AirSync, có sẵn để mua trong các ứng dụng Android với giá 4,99 USD. Nếu bạn lựa chọn nâng cấp này, bạn có thể thiết lập tự động đồng bộ thông qua Wi-Fi, loại bỏ một vài bước ra khỏi quá trình cài đặt.
 
 
 
Đỗ Thanh Trọng (Theo Howto.cnet.com)

TIN LIÊN QUAN