Dòng sản phẩm phần mềm diệt virut mang thương hiệu CMC ra mắt

08:15, 29/10/2008

Chiều ngày 28/10 tại Hà Nội, sau 2 tháng chạy thử nghiệm sản phẩm trên diện rộng. Công ty cổ phần An ninh An toàn thông tin CMC (CMC InfoSec) thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức ra mắt dòng sản phẩm phần mềm diệt Virut và bảo vệ máy tính.
 
Dòng sản phẩm này có 2 phiên bản. Phiên bản dành cho khách hàng doanh nghiệp có tên CMC Internet Security và phiên bản miễn phí dành cho người dùng cá nhân có tên gọi CMC Antivirus. Hiện tại, phần mền có đầy đủ sức mạnh và các tính năng của một phần mềm diệt virut/mã độc đẳng cấp quốc tế với khả năng bảo vệ máy tính của người dùng trước danh sách hơn 1 triệu virus/phần mềm độc hại.
 
Ngoài ra, mỗi ngày CMC InforSec sẽ update 5 phút một lần cho người dùng. Tối thiểu, mỗi lần update 10 mẫu virus mới. Về phần mình, thông qua công cụ có ngay trên phần mềm, người dùng có thể gửi file bị lây nhiệm virus cho CMC InforSec.
 
Theo ông Triệu Trần Đức, Tổng giám đốc CMC InfoSec cho biết : "Mỗi mẫu virus, phần mềm độc hại mới được người dùng gửi về, chúng tôi sẽ giải mã, viết phần mềm diệt và update khẩn cấp không chỉ cho người đã gửi mẫu mà còn cho toàn bộ các máy tính khác có cài phần mềm diệt virus của CMC.
 
Còn đối với những biến thể thuộc những họ virus đã biết, sau 5 phút chúng tôi sẽ phản ứng và người dùng được cập nhập ngay". Phần mềm diệt virus mới này của CMC có thể tải ngay từ bây giờ tại website: www.cmcinfosec.com
 
 
Hà Trang
TIN LIÊN QUAN