Dropbox cho phép tải ảnh trực tiếp từ máy ảnh

08:02, 02/05/2012

Những người sử dụng Dropbox đã có thể tải ảnh từ máy ảnh lên trang lưu trữ trực tuyến này một cách dễ dàng và không nhiêu khê chỉ bằng cách cắm máy ảnh vào máy tính nhờ phần mềm Dropbox 1.4 dành cho Windows, OS X hay Linus. Phầm mềm này không chỉ tương thích với máy ảnh mà còn cả điện thoại thông minh, máy tính bảng, thẻ SD hoặc bất cứ thiết bị nào khác có lưu trữ hình ảnh của bạn.


 

Người dùng Dropbox đã có thể tải ảnh tự động lên từ máy ảnh. Ảnh: Cnet.

 

Cách sử dụng phần mềm rất đơn giản. Sau khi cài đặt phần mềm, bạn có thể thiết lập chức năng Tự động cập nhật và chọn các loại thiết bị mà bạn muốn áp dụng chức năng này như máy ảnh, điện thoại hay máy tính bảng.

 
 
Với các thiết lập đúng, sau khi cắm thiết bị, một cửa sổ AutoPlay sẽ mở ra hỏi bạn muốn làm gì với thiết bị. Tại đây, bạn có thể tải ảnh vào video lên Dropbox.  Trong lần đầu tiên, bạn sẽ được hỏi có muốn tự động tải ảnh lên Dropbox mỗi lần cắm thiết bị vào không, và nếu đồng ý, trong những lần sau chỉ cần cắm thiết bị, ảnh sẽ được tự động tải lên Dropbox.

 
 
Để đảm bảo hỗ trợ người dùng với số lượng hình ảnh lớn, Dropbox cung cấp 500 MB dung lượng cho lần tải ảnh đầu tiên, và thêm 3GB miễn phí để người dùng có thể tải lên thêm ảnh.  Tuy nhiên nếu bạn có quá nhiều ảnh trong thiết bị và không muốn tải ảnh tự động, bạn có thể tắt thiết lập tự động này.


Hương Giang
TIN LIÊN QUAN