Dropbox đã cho phép chia sẻ tập tin và thư mục với bất cứ ai

08:53, 25/04/2012

Chia sẻ các tập tin có kích thước lớn trên Internet ngày càng trở nên dễ dàng hơn, thậm chí nhiều hơn nữa khi Dropbox vừa cập nhật thêm một tính năng mới, bổ sung thêm khả năng chia sẻ bất kỳ tập tin hoặc thư mục Dropbox của bạn với bất cứ ai, chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ nội dung Dropbox của bạn với những người sử dụng Dropbox khác, hoặc chia sẻ nội dung của thư mục công cộng của bạn với những người sử dụng không Dropbox tùy thích.



Tất cả những việc mà bạn cần phải làm để chia sẻ một thư mục, tập tin là truy cập Dropbox lưu trên máy tính của bạn hoặc từ giao diện web, sau đó nhấn chuột phải vào thư mục, tập tin cần chia sẻ, từ trình đơn ngữ cảnh hiện ra, bạn chọn Link. Điều này sẽ tạo ra một liên kết công cộng cho nội dung của bạn.

 


Sử dụng phương pháp này, bạn có thể chia sẻ toàn bộ album ảnh, tài liệu, thuyết trình, video và toàn bộ thư mục với bất cứ ai, và thậm chí cho phép họ tải về các tập tin vào máy tính của mình - tất cả những người không sở hữu một tài khoản Dropbox. Khi họ nhấp vào liên kết, họ sẽ được dẫn đến một trình xem tài liệu của Dropbox, nơi họ có thể xem các hình ảnh trong trình chiếu, duyệt qua các tài liệu trong chế độ đọc đơn thuần.Các tính năng mới tồn tại trong giao diện di động của Dropbox. Đơn giản chỉ cần tìm biểu tượng liên kết như hình dưới đây để tạo ra liên kết chia sẻ cho công cộng của bạn là xong.



Châu Quốc Hùng (Theo makeuseof )
TIN LIÊN QUAN