ĐTDĐ giá 2 tỷ đồng sẽ xuất hiện tại Vietnam Telecomp 2013

07:51, 09/11/2013

Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ Thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam” (Vietnam Telecomp 2013) sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23/11/2013 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Đây được coi là sự kiện lớn nhất và được mong chờ nhất trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Theo ban tổ chức, có gần 200 doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin trong và ngoài nước tham dự trưng bày sản phẩm và tìm đối tác kinh doanh. 

Nhiều hội thảo chuyên đề quan trọng cũng được đem ra bàn tròn thảo luận như: Xu thế dịch vụ OTT và phát triển các ứng dụng trên nền tảng di động; Chính sách, chiến lược, xu hướng phát triển và điều tiết thị trường viễn thông, CNTT Việt Nam; Tối ưu mạng và phát triển dịch vụ viễn thông trên mạng băng rộng tại Việt Nam; Phát triển điện toán đám mây và các ứng dụng dịch vụ nội dung; Dịch vụ truyền hình và khai thác về các nội dung truyền hình trên mạng viễn thông; Mạng xã hội và việc ứng dụng mạng xã hội cho cộng đồng và doanh nghiệp v.v…

Nét mới của Vietnam Telecomp năm nay, theo ban tổ chức, sẽ có trưng bày 42 chiếc điện thoại xuất hiện ở Việt Nam qua các thời kỳ, trong đó có smartphone đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Đặc biệt là sự góp mặt của một số điện thoại độc đáo có giá trị lên tới 2 tỷ đồng/1 chiếc.

Đ.T

TIN LIÊN QUAN