EA Sport FiFa Online 3 đã được cấp phép sẽ chạy thử nghiệm tại Việt Nam

09:33, 24/07/2013

Theo các đơn vị phát hành: công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam, Tin học Hoà Bình và Electronic Arts, EA Sport FiFa Online 3 đã được cấp phép sẽ chạy thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Đá bóng điện tử là game được phát triển mạnh trên thế giới nhờ phối hợp chặt chẽ giữa thể thao điện tử và thể thao truyền thống. Dù là thể thao điện tử nhưng khi đã tham gia, người chơi cùng tư duy với chuỗi vận động quan sát - đánh giá - phân tích - ra quyết định - xử lý tình huống. Hay nói khác hơn, đây là môn thể thao lành mạnh với chất giải trí trí tuệ và kĩ năng nhanh nhạy không kém các cầu thủ bóng đá thi đấu thật sự.

EA Sport FiFa Online 3 là phiên bản trực tuyến mới nhất của EA Sport (nhà tổ chức game chuyên về thể thao). Được xây dựng trên nền engine đồ hoạ của phiên bản FiFa 11 nhưng các yếu tố trong trò chơi đã được tối ưu hoá để phù hợp với bóng đá thực năm 2013. Hiện trò chơi sở hữu bản quyền 15000 cầu thủ, 30 liên đoàn và 40 đội tuyển quốc gia.


Song song với những tính năng truyền thống của trò chơi, phiên bản lần này được bổ sung thêm nhiều tính năng mới: Chất lượng đồ hoạ, chuyển động của các cầu thủ; Bình luận bằng tiếng Việt; Nhiều chế độ chơi: 1 - 1, 2 - 2, 3 - 3, 5 - 5; Dữ liệu cầu thủ được cập nhật thường xuyên.

Việt Nam là quốc gia thứ 3 phát hành EA Sport FiFa Online 3 sau Hàn Quốc và Thái Lan. Tại Hàn Quốc, FiFa Online 3 đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các trò chơi trực tuyến ăn khách của nước này. Mức tăng tưởng người chơi FiFa Online 3 đã tăng từ 5,39% lên 8,96% từ tháng 6 đến tháng 7/2013.


Cấu hình yêu cầu của FiFa Online 3: CPU Core 2 Duo, card đồ hoạ GeForce 8800 trở lên. 

Vy Ái Dân 

TIN LIÊN QUAN