Epicor được xếp hạng Triển Vọng

07:09, 11/10/2013

Ngày 10/10/2013, tập đoàn Phần mềm Epicor, đã được Gartner xếp vào nhóm “Triển Vọng”  trên bảng xếp hạng Magic Quadrant (MQ) cho giải pháp ERP dữ liệu tập trung (Single-Instance ERP).


Bảng xếp hạng MQ về giải pháp ERP dành cho các công ty cỡ vừa hướng sản phẩm tập trung vào hệ thống ERP hỗ trợ chiến lược dữ liệu tập trung cho các công ty cỡ vừa hay lớn hơn, với nhiều chi nhánh. Các tổ chức sử dụng giải pháp này là các công ty độc lập với doanh thu khoảng từ 200 triệu đến 1 tỷ đô la Mỹ, với số lượng nhân viên 10.000 hoặc hơn nữa.  

Giải pháp Epicor ERP đưa ra các lựa chọn triển khai được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về vận hành, nguồn lực và ngân sách của một doanh nghiệp, cài đặt tại doanh nghiệp, trên mạng, hoặc trên máy chủ cung cấp dịch vụ. Epicor là một trong số ít các nhà cung cấp có thể triển khai hợp nhất Sử dụng phần mềm như dịch vụ (SaaS) cho nhiều khách hàng và kết hợp phiên bản cài đặt tại doanh nghiệp trong một giải pháp ERP đơn nhất, hiện đại.

Tại Việt Nam, thông qua đối tác địa phương, Epicor đã cung cấp giải pháp Epicor ERP tới nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối thuộc các lĩnh vực khác nhau như dược phẩm, giải pháp quản lý chuỗi cung ứng, và xây dựng.

Thảo Vy
TIN LIÊN QUAN