Etisalat Misr chọn giải pháp của IBM cho hoạt động phân tích dữ liệu theo thời gian thực

10:37, 26/06/2015

(Telecom&IT) - Etisalat Misr của Ai Cập đã chọn FlashSystem của IBM nhằm chống gian lận, và có thể tăng tốc độ phân tích theo thời gian thực để xác định hoạt động gian...

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng, các công ty phải đối mặt với thách thức trong việc cung cấp hiệu năng cao, tính sẵn sàng, phân tích và bảo mật cho cơ sở khách hàng doanh nghiệp ngày càng tăng.
 
Hệ thống quản lý gian lận của Etisalat phụ thuộc vào dữ liệu nhận được từ thiết bị chuyển mạch mạng để phát hiện gian lận. Tuy nhiên, thường phải mất chừng ba ngày để nắm bắt và phân tích dữ liệu gian lận.
 
Để giải quyết sự chậm trễ trong hệ thống quản lý gian lận của mình, Etisalat Misr quyết định sử dụng IBM FlashSystem V840.
 
Bằng công nghệ lưu trữ tại chỗ mới, Etisalat Misr được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả của ứng dụng quản lý gian lận của hãng, làm giảm thời gian dành cho việc xử lý bản ghi cuộc gọi theo hệ số gấp 15 lần và cải tiến tốc độ phát hiện gian lận theo hệ số gấp 37 lần.
 
Với IBM FlashSystem V840, Etisalat Misr được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu suất phân tích trong khi giảm lượng lưu trữ và giảm chi phí năng lượng bằng cách tăng tốc độ phân tích theo thời gian thực của hệ thống quản lý gian lận của hãng và làm cho hệ thống nắm bắt và phân tích dữ liệu gian lận gần như ngay lập tức thay vì ba ngày như trước đây. Điều này đã giúp nhà khai thác này cải thiện hoạt động của họ lên 300%.


TIN LIÊN QUAN