EZ Drop - Chuyển dữ liệu không dây giữa PC và Android qua Internet cực dễ

08:23, 29/05/2012

Được sử dụng kết hợp với trang web EZ Drop, bạn có thể sử dụng ứng dụng để ngay lập tức chuyển các tập tin cần thiết từ máy tính đến điện thoại Android thông qua Internet với các kết nối thông dụng như Wi-Fi, 3G/4G.  Không cần người dùng phải thực hiện các cấu hình phức tạp với các địa chỉ IP khó nhớ. 

 
 
 
Ưu điểm của việc chia sẻ dữ liệu thông qua EZ Drop là cho phép bạn chuyển nhiều file cùng một lúc, tất cả các file được chia sẻ thông qua EZ Drop ban đầu sẽ được chuyển giao thông qua máy chủ EZ Drop rồi mới chuyển qua điện thoại Android của bạn. 
 

 
Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập trang web http://ez.dropper.co/, bạn sẽ được cung cấp một mã Pin với 4 chữ số. 
 
 
 

 
 
Sau đó bạn kích hoạt ứng dụng trên điện thoại của mình, rồi nhập mã Pin hiển thị trên trang web của EZ Drop cung cấp cho bạn và tiến hành kết nối đến máy tính. Sau khi khi nhập đúng mã Pin kết nối giữa điện thoại và máy tính thông qua trình duyệt sẽ được tự động thiết lập. 
 
 
 

Tiếp theo, bạn bấm nút Upload trên trên trang web của EZ Drop và chọn các tập tin mà bạn muốn chuyển sang điện thoại Android, ngay sau khi chọn xong quá trình chuyển giao dữ liệu sẽ được thực hiện và bạn cần chờ đợi cho việc chuyển giao dữ liệu hoàn thành. Tất cả các tập tin nhận được qua EZ Drop sẽ được lưu trong thư mục /sdcard/EZ Drop.
 
 
 

 
 
Có thể nói EZ Drop là một cách đơn giản và dễ dàng nhất giúp người dùng Android có thể chuyển giao dữ liệu giữa điện thoại và máy tính nhanh chóng mà không cần bất kỳ thiết lập phức tạp nào và không cần cáp kết nối. 
 
 

EZ Drop được cung cấp miễn phí trên Google Play, bạn có thể tải về sử dụng miễn phí tại địa chỉ: https://play.google.com/store/apps/details?id=co.dropper.ez.android.free
 
 

Lưu ý: Phiên bản mới của ứng dụng còn cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu chuyển giao với bạn bè thông qua các mạng xã hội, hiển thị trạng thái kết nối, tốc độ chia sẻ tập tin cùng tùy chọn thư mục lưu trữ.

 
 
Trần Huệ
TIN LIÊN QUAN