Flitskikker InfoTool - công cụ hệ thống tuyệt vời cho các game thủ

00:00, 14/12/2010

Flitskikker InfoTool là một công cụ miễn phí và tiện dụng với một giao diện bắt mắt, dễ sử dụng cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về hệ thống của bạn. Các thông tin được cung cấp trực quan giúp bạn dễ dàng tìm được các thông số của hệ thống trên chiếc máy tính của bạn.

Khi lần đầu khởi động chương trình thì ngôn ngữ là tiếng Hà Lan, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng anh bằng cách như hình

Sau khi chuyển đổi ngôn ngữ, giao diện của công cụ sẽ trở nên dễ sử dụng hơn.

Tất cả các kết nối kể cả chuột và bàn phím đều được liệt kê giúp bạn có được các thông tin bạn cần. Thêm vào đó, bạn có thể tạo các đoạn mã để đăng trên các diễn đàn các thông tin và hình ảnh hệ thống của bạn một cách nhanh chóng cũng như lưu các thông tin ra các tệp tin text qua nút Export.



Một tính năng vượt trội của công cụ này là khả năng lấy thông tin hệ thống (File --> Upgrade Advisor)và so sánh với cấu hình của các trò chơi để xem khả năng đáp ứng của hệ thống đối với các yêu cầu về phần cứng của các trò chơi này.

Ở lần thử thứ nhất tôi chọn trò chơi thông dụng và đòi hỏi ít tài nguyên hệ thống như Age of Empires - Minimal (tên thường gọi là Đế Chế) thì cấu hình máy tính của tôi thừa khả năng đáp ứng.

Nhưng đối với trò chơi chiến thuật như Call of Duty 4: Modern Warfare - Minimal thì card đồ họa của tôi không đáp ứng được do đây là card đồ họa tích hợp chỉ có bộ nhớ hình ảnh 256MB. Để chơi được các game mà cấu hình phần cứng không thể đáp ứng thì cách duy nhất là tôi phải trang bị thêm một card đồ họa rời có khả năng đáp ứng các thông số mà Flitskikker Ingo Tool đưa ra.


Bạn có thể tải chương trình này với bản cài đặt tại đây hoặc bản portable tại đây.

Ngô Quốc Phong

TIN LIÊN QUAN