Free YouTube Utility- Công cụ không thể thiếu cho YouTube

07:34, 14/10/2009

Free YouTube Utility là công cụ miễn phí mạnh mẽ, rất tiện lợi so với các chương trình khác cùng loại .Hỗ trợ download nhanh và chuyển đổi sang hầu hết các định dạng khác trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube.

Với Free YouTube Utility bạn có thể tìm các bản nhạc ưa thích mà không cần phải vào trang chủ của YouTube. Tất cả công việc chỉ thực hiện trên chương trình với chỉ vài cái nhấp chuột .

1.Tìm kiếm video ngay tại giao diện chương trinh :

Giao diện chương trình mang phong các Windows 7 đẹp mắt.Tại thẻ Search , bạn nhập tên video trong khung Key Word rồi nhấn Search .Một loạt các kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra sắp xếp theo số lượng người xem nhiều ,ngày tháng ,thời lượng ,link .Bạn chọn video phù hợp cho mình sau đó nhấp chuột phải vào đó chọn Add To Download list (hoặc tổ hợp phím Ctrl+Alt+D) để download video về :
Vào thẻ Download để xem quá trình download , tốc độ download của Free YouTube Utility rất nhanh .Đặc biệt sau khi download bạn có thể xem trực tiếp tại góc phải chương trinh ,và có thể nhấp đôi vào đó để phóng to,hoặc xem luôn chở chế độ toàn màn hình
2.Chuyển đổi sang rất nhiều định dạng :
Trong thẻ Files Manager/Play List nhấp chuột phải vào video muốn chuyển đổi . Cửa sổ mới hiện ra có  rất nhiều định dạng phổ biến như Ipod , Iphone ,mp3,WAV ,WMA , MP4 ,3GP...điểu chỉnh các thiết lập trong Audio Channel .Chọn xong chọn đường dẫn lưu file và nhấp OK để chương trình chuyển đổi .

3.Download :
 Free YouTube Utility download các video trên Youtube với tốc độ kinh ngạc . Nhấp đôi vào biểu tượng download của chương tình , dán chọn đường link vào khung URL chọn nơi lưu nếu không muốn lưu mặc định .Sau đó nhấn OK để download .

Ngoài ra nếu muốn tự động download và đồng thời convert luôn . Bạn vào thẻ Settings đánh dấu chọn Auto convert when downloaded chọn định dạng cần chuyển .Sau khi dowload chương trình sẽ tự động chuyển đổi luôn qua định dạng đó cho bạn.

Chương trình có tốc độ download và convert rất nhanh và dễ sử dụng,đây là công cụ không thể thiếu cho bạn download các video từ YouTuBe và đưa vào các thiết bị cầm tay. Free YouTube Utility hoàn toàn miễn phí , tương thích với cả Windows7 và Vista .Chương trình có dung lượng 4.75MB các bạn có thể download phiên bản mới nhất Free YouTube Utility 1.42 tại trang chủ http://www.free-youtube.com/ hoặc http://tinyurl.com/kkmufx
                                                                                                                                                      Nguyễn Công Châu
TIN LIÊN QUAN