Samsung Galaxy S5 và Note 3 sắp "lên đời" Android 4.4.3

08:04, 22/06/2014

Dường như Samsung đang tiến rất gần đến việc hoàn thiện và chính thức tung ra bản cập nhật Android 4.4.3.

Các nguồn tin cho hay những thiết bị đầu tiên sẽ được Samsung cập nhật hệ điều hành Android 4.4.3 đó là các thiết bị cao cấp của hãng gồm Galaxy S5Galaxy Note 3.

Theo một tài liệu nội bộ vừa bị rò rỉ, bản cập nhật Android 4.4.3 dành cho cả hai phiên bản chạy chip Snapdragon và chip Exynos của Galaxy S5 đều đã được hoàn thiện, dự kiến gửi đến người dùng từ cuối tháng này.

Riêng với Galaxy Note 3, bản cập nhật đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng. Nếu vượt qua bài kiểm tra chất lượng, người dùng sẽ có thể nhận được thông báo cập nhật vào tháng 7 tới.

Theo các tài liệu bị rò rỉ hồi tháng trước, bản cập nhật dành cho Galaxy S5 đang được Samsung thử nghiệm và giờ đây, thông tin tiết lộ việc thử nghiệm đã hoàn thành. Nếu thông tin này là chính xác, Galaxy S5 có thể trở thành chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được nâng cấp lên Android 4.4.3?

Tuy nhiên, hãy chú ý tới sự khác biệt về các nét chữ trong tài liệu được rò rỉ bên trên. Liệu đây là sơ xuất hay là một sự cố chỉnh sửa ảnh? Đồng thời với việc Google tung ra Android 4.4.4 cho các thiết bị Nexus đã gây ra nhiều tin đồn rằng, Samsung có thể sẽ bỏ qua phiên bản 4.4.3 cho các thiết bị của hãng để tiến tới phiên bản mới nhất của Android?

Được biết, bản cập nhật mới nhất Android 4.4.4 của Google không mang tới nhiều cải tiến mới cho thiết bị, ngoại trừ một số sửa lỗi về bảo mật.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)