Google cập nhật Android 4.4 KitKat cho Nexus 7 và Nexus 10

13:05, 15/11/2013

Theo thông báo của Google, hai phiên bản tablet là Nexus 7 và Nexus 10 đã được cập nhật hệ điều hành Android 4.4 KitKat vào ngày 13/11/2013. Tuy nhiên, Nexus 4 và phiên bản di động của Nexus 7 sẽ nhận được cập nhật vào thời gian sớm nhất có thể. 


Tuy nhiên, không phải tất cả những ai sở hữu Nexus 7 và Nexus 10 cũng đều được cập nhật Android 4.4 vì bản cập nhật này chỉ dành cho phiên bản Wi-Fi của Nexus 7 và Nexus 10. Những phiên bản khác của Nexus 7 sẽ phải chờ đợi lâu hơn.


Thiết bị đầu tiên được cập nhật Android 4.4 KitKat vào cuối tháng trước là Nexus 5. HTC và Motorola cũng đã hứa hẹn sẽ nhanh chóng cập nhật hệ điều hành này cho sản phẩm của mình.


Phiên bản Android 4.4 vừa được Google công bố có tên gọi KitKat được xem là bản nâng cấp mới nhất cho hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới. KitKat đã tạo ra sự thay đổi cho Android cũng như những ứng dụng Google Apps bên trong nó. Đặc biệt, phiên bản này có thể chạy trên các dòng smartphone giá rẻ, thiết bị cấp thấp cũng như các thiết bị tiên tiến hiện nay và điều này cũng làm cho các phần mềm Android trở nên hấp dẫn hơn.

Hoàng Hải

TIN LIÊN QUAN