Galaxy S6 Plus màn hình 5,7 inch có thể được bán ra với tên S6 Note

10:28, 13/06/2015

Từ lâu nay, nhiều người trong chúng ta đã nghe Samsung nói họ đang nghiên cứu chế tạo một mẫu smartphone mới tên Galaxy S6 Plus. Có vẻ như đây là phiên bản lớn hơn của Galaxy S6 edge, được cho là sở hữu màn hình 5,7 inch. Dự án sản xuất smartphone này của Samsung mang tên Project Zen.

Và giờ đây  có thể thiết bị sẽ được bán ra với tên gọi mới Galaxy S6 Note, việc mang tên kép như vậy được giới phân tích cho là khá lạ với một trong những sản phẩm smartphone chính mạnh nhất của Samsung hiện nay. S6 Note cũng là nhãn hiệu thương mại mà Samsung đặt cho một ứng dụng gần đây của họ.

Có thể đơn giản đây chỉ là cách tự bảo vệ mình của Samsung nếu bỗng dưng có nhà sản xuất nào khác cũng muốn sử dụng cụm từ S6 Note trong tên gọi.

Về các chi tiết kỹ thuật, điện thoại được cho có màn hình 5,7 inch, chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, ở thời điểm hiện tại đang là hệ điều hành di động mới nhất của Google.

Về ngày có mặt trên thị trường, điện thoại có thể sẽ được tung ra trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 9, cũng có thể sớm hơn hoặc muộn hơn, nhưng người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc không muốn mọi sự chú ý quá tập trung vào sự kiện Galaxy Note 5 sẽ ra mắt vào tháng 9.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)