Galaxy S8 có màn hình UHD và camera đôi

13:37, 22/06/2016

Thế hệ tiếp theo của smartphone bom tấn của Samsung sẽ có một module camera đôi ở phía sau và màn hình độ phân giải 4 K.

Tin đồn mới nhất nói rằng iPhone 7 Plus sẽ không có thiết lập camera đôi, mà thực ra nó sẽ đến với một điện thoại nhiều khả năng xuất hiện vào tháng 2 năm sau, Galaxy S8. Thông tin từ bên ngoài Trung Quốc cho biết, thế hệ tiếp theo của smartphone bom tấn của Samsung sẽ có một module camera đôi ở phía sau, được phát triển bởi công ty Hàn Quốc Samsung Motors (Semco).

Với sự phổ biến ngày một nhiều của công nghệ thực tại ảo (VR), Galaxy S8 được trông đợi sẽ có màn hình độ phân giải 4K (2.160x3.840). Một màn hình như vậy không nghi ngờ gì sẽ rất tiêu tốn năng lượng, và nếu như tin đồn này đúng, chúng ta có thể trông đợi một công nghệ năng lượng mới đột phá với chiếc điện thoại này.

Galaxy S8 có thể được trang bị chip Snapdragon 830, sản xuất theo quy trình 10 nm FinFET cung cấp sức mạnh xử lý tốt hơn  nhưng cũng hiệu suất hơn về sử dụng năng lượng.

Chưa có thông tin nào về việc chiếc điện thoại có giữ chứng chỉ IP68 chống bụi và nước hay không, chúng ta sẽ chờ đợi trong thời gian tới. Thời gian tới sẽ là lúc chúng ta chiêm nghiệm Galaxy Note 7.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)