Galaxy Note 6 (Note 7) sẽ được công bố đầu tháng 8

17:15, 04/06/2016

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 6/Note 7 sẽ đến vào 2 tháng nữa – có thể là vào ngày đầu tiên của tháng 8.

Khi mà Galaxy Note 5 đã gần 1 năm tuổi, Samsung đã sẵn sàng giới thiệu một smartphone Note mới. Theo logic, chiếc điện thoại sắp đến sẽ phải có tên là Galaxy Note 6, tuy nhiên đồn đoán gần đây cho rằng Samsung trên thực tế sẽ gọi nó là Galaxy Note 7, để đồng nhất thế hệ các dòng sản phẩm cao cấp của công ty (cùng với Galaxy S7) và không liên quan đến dòng Galaxy S6 của năm 2015.

Tháng trước, chúng ta được biết Galaxy Note thế hệ mới năm nay sẽ xuất hiện đầu tiên tại Mỹ trong tuần bắt đầu từ ngày 15/8. Nay, blog công nghệ @evleaks đưa tin sự kiện ra mắt chiếc điện thoại này sẽ đến vào 2 tháng nữa – có thể là vào ngày đầu tiên của tháng 8. @evleaks là một  blog công nghệ khá uy tín, vì vậy chúng ta có thể tin tưởng được vào thông tin này.

@evleaks cũng nói thêm, chỉ có 1 model Galaxy Note mới được ra mắt trong tháng 8, vì vậy chúng tôi đoán rằng sẽ chưa xuất hiện biến thể màn hình cong. Theo tin đồn mới rò rỉ, Galaxy Note mới sẽ cong ở các cạnh phía trước và phía sau, tương tự với Galaxy S7 Edge. 

Một tin đồn khá thú vị khác nữa là Galaxy Note 6/Note 7 sẽ có 2 camera phía sau – tương tự như iPhone 7 Plus (sẽ đến vào tháng 9 năm nay). Ngoài ra, Note mới còn có màn hình 5,8 inch Quad HD Super AMOLED, chip Snapdragon 823, vi xử lý Exynos 8890 (tuỳ thị trường) và RAM 6 GB.

Cẩm Thịnh - theo Phonearena