Gặp gỡ cộng đồng VMware lần 2 tại Hà Nội

09:49, 01/08/2014

Sau buổi gặp mặt lần đầu tiên Cộng đồng người dùng VMware tại Việt Nam (VN VMUG) hồi cuối tháng 5 tại TP.HCM, ngày 30/7 vừa qua, VMUG tiếp tục tổ chức cuộc gặp mặt lần 2 tại Hà Nội với nhiều nội dung mới trong việc chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn giải pháp và hỗ trợ thông tin cho người dùng.

Cuộc gặp mặt VMUG lần này sẽ có hai nội dung chính, đó là giới thiệu nhóm hỗ trợ GSS VMware (Global Support Services) và chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng các sản phẩm VMware trong doanh nghiệp.

GSS VMware là nhóm cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng của VMware. GSS VMware sẽ chia sẻ quy trình làm việc, cách mở case support, các khó khăn thường gặp, các dịch vụ như BCS/MCS (Biz Critical Services /Mission Critical Services)… mà GSS đảm trách để khách hàng Việt Nam biết rõ các dịch vụ, các mức độ hỗ trợ và các bài học kinh nghiệm để tránh những lỗi thường gặp.

Theo khảo sát VMware Cloud Index 2013, 83% doanh nghiệp Việt coi đám mây là ưu tiên hàng đầu/ ưu tiên lớn đối với tổ chức của họ, và 67% doanh nghiệp nói rằng điện toán đám mây hay xu thế “dưới dạng một dịch vụ” (as-a-service) có ảnh hưởng lớn/rất lớn tới hoạt động chuyển đổi kinh doanh trong tổ chức của họ.

Hiện nay, số người dùng VMware tại Việt Nam hiện mới khoảng 60 người, tuy nhiên con số này vẫn đang liên tục tăng lên.

Đại diện VMware Việt Nam cho biết VN VMUG là sân chơi bổ ích cho cộng đồng người dùng VMware, đồng thời cũng là một kênh  tại Việt Nam, qua đó giúp cho công ty thu thập ý kiến đóng góp của người dùng về sản phẩm và dịch vụ của mình để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thảo Nguyên