Ghi âm cuộc gọi trong Skype với Phrozen Skype REC

05:39, 26/10/2012

VoIP (Voice Over Internet Protocol) có lẽ là cách thuận tiện nhất để liên lạc với gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh. Như mọi người đều biết, Skype là một ứng dụng hỗ trợ VoIP được sử dụng rất rộng rãi và miễn phí ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới, mặc dù Skype là khá dễ dàng để sử dụng và có nhiều tính năng, tuy nhiên một trong những tính năng vẫn còn thiếu sót trong phần mềm này là tùy chọn ghi âm cuộc gọi khi trò chuyên, có thể nó đã bị loại bỏ vì lý do bảo mật.


Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để ghi lại cuộc hội thoại Skype vì bất kỳ lý do gì, Phrozen Skype REC sẽ giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng này có khả năng ghi lại một dòng hội thanh Skype ở định dạng âm thanh và lưu nó trong một thư mục được xác định trong định dạng WAV.  Khi được nạp, nó hoạt động âm thầm trong nền mà không làm gián đoạn công việc của bạn, tập tin ZIP được cung cấp khi bạn tải về máy tính sẽ có chứa cả hai file cần thiết: đó là file thực thi chạy không cần cài đặt  và file cài đặt thông thường. Để sử dụng, đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản Skype của mình và sau đó khởi động Phrozen Skype REC. Nó sẽ gửi một yêu cầu cho phép các  Skype API ghi lại các cuộc gọi âm thanh, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào Allow access 



Giao diện chính của ứng dụng có các nút như Refresh, Browse, Delete và nút Open ở đầu trang. Không có trình điều khiển ghi âm có sẵn trên giao diện, điều này có nghĩa là nó sẽ tự động bắt đầu ghi lại các cuộc gọi của bạn ngay sau khi bạn khởi động nó. Cách duy nhất để dừng ghi âm là đóng ứng dụng hoặc treo các cuộc gọi. Ứng dụng này liệt kê tất cả các cuộc hội thoại được ghi lại với các thông tin bao gồm: ngày ghi âm (When), người sử dụng (Partner Handle ), kích thước (Size) và vị trí lưu trữ (File Location). Bạn có thể mở vị trí nguồn, cập nhật danh sách và xóa các bản ghi âm được lựa chọn từ trong giao diện, sử dụng các nút tương ứng ở đầu trang.
 


Nếu bạn cần thay đổi thư mục mặc định của tập tin các cuộc trò chuyện, nhấp vào nút Settings trên cửa sổ chính. Program Settings cho phép bạn xác định một thư mục tùy chỉnh cũng như cho phép bạn bật tính năng bắt đầu ghi âm tự động của ứng dụng với yêu cầu đăng nhập Windows.



Tóm lại, Phrozen Skype REC là một giải pháp dễ dàng để ghi lại các cuộc hội thoại âm thanh, nó hoạt động trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8, tải Phrozen Skype REC từ địa chỉ http://phrozenblog.com/?p=517


Châu Quốc Hùng
TIN LIÊN QUAN