Ghi đĩa từ file ISO - 3 chương trình miễn phí tốt nhất

08:10, 03/06/2012

Ảnh đĩa ISO là một tập tin nén của một đĩa quang học sử dụng chuẩn quy ước của Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế (International Organization for Standardization). Ngày nay, các tập tin ISO đã trở nên ngày càng phổ biến, nhất là đối với những phần mềm lớn như tập tin cài đặt Windows thường được chia sẻ dưới dạng ISO để người dùng download về rồi ghi ra đĩa để cài đặt. Bạn có thể ghi đĩa từ file ISO hoàn toàn bằng Windows 7, tuy nhiên tiện ích này còn nhiều hạn chế. Hãy để 3 chương trình miễn phí chuyên dụng sau đây đảm nhiệm công việc ghi đĩa CD/DVD/Blu-ray từ file ISO với tốc độ và chất lượng cao nhất.
 


 

Một phần mềm rất dễ sử dụng được phát triển bởi Soft Technologies. Bạn chỉ cần chọn đường dẫn đến file ISO rồi chọn ổ đĩa dùng để ghi, chế độ, tốc độ ghi đĩa, số lượng bản ghi rồi nhấn Burn. Chương trình cho phép bạn ghi file ISO ra đĩa CD-R, CD-RW, DVD-R, DVD+R, DVD+R DL (Dual Layer), DVD-RW và DVD+RW. Để tự động hoá quá trình ghi đĩa, Active@ ISO Burner chấp nhận thực thi bằng dòng lệnh.

All Free ISO Burner



Phần mềm được thiết kế tiện dụng cho người không chuyên với giao diện thân thiện và sặc sỡ. Chỉ cần làm theo hướng dẫn rõ ràng từng bước một, bạn sẽ có được sản phẩm CD/DVD như ý. Chú ý rằng trong quá trình cài đặt, chương trình có đề nghị bạn cài thêm một thanh công cụ, hãy bỏ chọn nếu bạn cảm thấy không cần thiết.

Free ISO Burner


Một phần mềm mạnh mẽ với tốc độ vượt trội, rất dễ sử dụng và giao diện thân thiện với người dùng. Ngoài ra, Free ISO Burner còn là một ứng portable nhỏ gọn, cho phép bạn mang nó theo bất cứ nơi đâu mà không cần cài đặt.

 
 
Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN