Giả lập máy tính Casio trên PC

05:27, 09/08/2010

Nhằm phục vụ việc tính toán dễ dàng hơn trên máy vi tính mà không cần phải bỏ tiền ra sắm một chiếc máy tính bấm thực sự, hai phần mềm giả lập 2 chiếc máy tính cao cấp của Casio là Fx 8960 và Class Pad 300 dưới đây hy vọng phần nào giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tính toán.

Casio Fx 8960 – máy tính cao cấp cho người dùng không có điều kiện

Casio Fx 8960 là chiếc máy tính cao cấp và đắt tiền vốn là một ước muốn quá khó đối với các sinh viên cũng như học sinh không có điều kiện. Chiếc máy tính này của Casio có thể thực hiện các phép tính cao cấp như tính toán ma trận, vẽ đồ thị, tính tích phân, toán thống kê cao cấp,.. mà đối tượng cần dùng là các kỹ sư hay kế toán viên,…. Để sử dụng chiếc máy tính giả lập này với đầy đủ tính năng máy tính thật cũng như cách sử dụng tương tự, bạn truy cập vào địa chỉ http://www.mediafire.com/?q1enkyaslyd#1 để tải Casio Fx 8960 về máy hoàn toàn miễn phí.

Class Pad 300 – hỗ trợ cho việc học tối tân nhất

Truy cập vào địa chỉ http://bit.ly/ci36GH, bạn có thể tải về chiếc máy tính Class Pad 300 được đánh giá là tốt nhất cho việc hỗ trợ giảng dạy, học tập hay nghiên cứu, thậm chí là cả giải trí mà không phải bỏ số tiền gần 4 triệu cho một chiếc máy tính thật sự. Tuy không hỗ trợ cảm ứng đa chạm với bút riêng như máy thật, nhưng với con chuột, bạn có thể làm việc trên Class Pad 300 một cách dễ dàng.

Nguyễn Thị Thùy Linh

TIN LIÊN QUAN