Giải pháp chia sẻ và đồng bộ file tích hợp

09:39, 13/06/2013

Hãng Hitachi Data Systems (HDS) hôm nay 12/6/2013 vừa công bố một loạt các giải pháp và dịch vụ mới cho phép các doanh nghiệp ứng dụng điện toán đám mây, bao gồm: Hitachi Content Platform Anywhere, Hitachi Content Platform (HCP) và Hitachi Cloud Services Connection


Hitachi Content Platform Anywhere: là giải pháp chia sẻ và đồng bộ file tích hợp đầu tiên trong lĩnh vực lưu trữ, được thiết kế, triển khai và hỗ trợ cho doanh nghiệp bởi một nhà cung cấp duy nhất. Giải pháp này mang đến cho các doanh nghiệp khả năng làm việc di động một cách an toàn, bảo mật - nó cho phép người dùng truy cập dữ liệu và cộng tác với nhau trên mọi thiết bị, từ bất cứ địa điểm, thời gian nào và chia sẻ file cho nhau, đồng thời, bộ phận CNTT vẫn có thể kiểm soát được dữ liệu với những công cụ quản lý hiệu quả. 

Hitachi Content Platform (HCP): là nền tảng lưu trữ đám mây liên tục giúp bảo vệ dữ liệu, đảm bảo tính di động của doanh nghiệp và đám mây nội dung. Đây là giải pháp quản lý dữ liệu metadata mới nhất xuất hiện trên thị trường và có khả năng phân tích những cơ sở dữ liệu lớn (big data).

Hitachi Cloud Services Connection (HCSC - Kết nối các dịch vụ đám mây): Sản phẩm đám mây công cộng, được thiết kế dựa trên trên các giải pháp và nền tảng đám mây HDS và được HDS quản lý, dành cho các đối tác để triển khai tới các khách hàng cuối.


Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN