“Giám sát” giải đua Công thức 1 qua Windows 8 và Windows Phone

18:15, 20/03/2013

F1 - cuộc đua xe Công thức 1 là một trong những môn thể thao phổ biến và được yêu thích nhất hành tinh chính thức khai mạc ngày 17/3/2013, mùa giải năm nay được ra mắt tại Úc, và kế đó là Malaysia vào 24/3/2013, nối tiếp tại Trung Quốc vào 14/4/2013.

Microsoft nhân dịp này đã chọn ra một bộ các ứng dụng để người sử dụng có thể theo dõi cuộc đua Công thức 1 thông qua các ứng dụng tin tức và cập nhật, thậm chí cả các bình luận trực tiếp từ các cuộc đua.


Các ứng dụng cho nền tảng Windows 8 và Windows Phone dưới đây sẽ giúp người dùng lựa chọn theo các chủ điểm kỳ vọng và mong muốn, để tin tức luôn được cập nhật trực tiếp thông qua các thiết bị máy tính, máy tính bảng và điện thoại Windows Phone.




Riêng với người hâm mộ môn thể thao này, có ứng dụng mang tên Official Ferrari Magazine, ngoài các ứng dụng cập nhật tin tức kể trên liên quan đến truyền trực tiếp cuộc đua, bình luận, tin tức về các đội và lái xe yêu thích…


Ngay sau khi cờ ca rô được phất, người dùng cũng có thể nắm tay lái, với những lựa chọn của riêng mình cho cuộc đua. Duy nhất trên nền tảng Windows 8, người dùng có thể kết nối với Xbox Live để lái xe, và vượt qua các bạn bè, đồng nghiệp của mình, tiên phong trên bảng xếp hạng.


Các ứng dụng tiêu biểu:

 

Ứng dụng

Nền tảng

Giá

Mô tả

Bing Sports 

Windows 8 

Miễn phí

Ứng dụng Bing Sports dành cho Windows 8 giúp người dùng có được các thông tin cập nhật nhất về người đua, đội đua và mọi thứ liên quan đến cuộc đua Công thức 1. Hãy gắn trang F1 lên màn hình tác vụ Windows 8 để luôn có thông tin tức thì về cuộc đua trên màn hình chính.  

F1 Racing Top Stories 

Windows 8 

Miễn phí

Có được thông tin nóng hổi về thành tích, tin tức, và các phân tích về đội và người đua yêu thích trực tiếp từ ESPN.

F1 Live  

Windows 8 

Miễn phí 

Đưa ra các lịch đấu và những thông tin báo chí về cuộc đua. Bổ sung thêm các bình luận, kết quả và những thành tích cập nhật nhất về người đua và kiến trúc đội đua

The Official Ferrari Magazine 

Windows 8 

Miễn phí  

Ứng dụng này dành cho các fan của cơn sốt màu đỏ F1 -Scarlet Fever. Ferraris, kiến trúc, văn hóa, thời trang, phong cách… tất cả những gì liên quan đến Ferrari với người yêu thích.  

Drag Race Online 

Windows 8 

Miễn phí 

Người dùng có thể không dừng chơi khi đã bắt đầu ngồi dưới tay lái trong vòng đua và liên tục muốn gia tăng cấp độ. 

F1 World 

Windows Phone 

Miễn phí

Có được mọi thông tin về vòng đua, các đội chơi, người đua và bảng thống kê các vòng trên điện thoại Windows Phone. 

F1 Race Centre 

Windows Phone 

Miễn phí

Cung cấp cho nguwofi dùng các thông tin chốt về cuộc đua toàn cầu F1 với những thông tin và những bình luận trực tiếp của bình luận viên từ ESPNStar.com 

ESPN ScoreCenter 

Windows Phone 

Miễn phí 

Có được mọi thông tin về vòng đua, các đội chơi, người đua. Có thể gắn đội bạn yêu thích lên màn hình chính của điện thoại để xem các thông tin cập nhật nhất

NFS: Hot Pursuit 

Windows Phone 

4.99 USD

Kết nối Xbox LIVE, trải nghiệm trực tiếp cùng Windows Phone 

Asphalt 5 

Windows Phone 

2.99 USD

Chơi và trải nghiệm trực tiếp cuộc đua với chiếc xe mơ ước. Có thể chơi cùng. 

 Chu Tấn

TIN LIÊN QUAN