Giao diện 3 bộ phim kinh điển trên Windows 7

07:00, 11/09/2010

Chỉ qua vài thao tác đơn giản, các bạn sẽ mang vào Windows 7 những bộ cánh rất mới. Đó là hình ảnh của 3 bộ phim kinh điển Avatar, Transformers và Harry Potter.

Những bộ cánh này được thiết kế dành riêng cho Windows 7, giúp bạn thay đổi bộ mặt cho Windows 7 một cách nhanh chóng nhất. Nếu như trước đây trên Windows XP, Vista, các bạn cần thiết lập và thay thế nhiều thứ khác nhau để mang lại hình ảnh mới mẻ cho Windows thì giờ đây trên Windows 7 bạn có thể tận dụng 3 bộ cánh này chỉ với vài lần nhấn chuột.

Mỗi bộ giao diện đều được thiết kế dưới dạng tập tin Windows Theme có đuôi mở rộng là *.themepack. Để sử dụng các giao diện trên thì sau khi tải về, bạn giải nén tập tin *.rar thu được, rồi kích hoạt tập tin *.themepack sau khi giải nén để mở cửa sổ Personalization lên. Khi đó, theme vừa kích hoạt sẽ được tự động được áp dụng cho Windows 7 và thêm vào danh sách.

Nếu đã kích hoạt cả 2 hay cả 3 bộ theme giới thiệu thì bạn vẫn có thể chuyển đổi qua lại nhanh chóng trong mục Aero Theme. Để trở về giao diện mặc định của Windows 7 thì bạn chọn theme mang tên Windows 7 cũng trong nhóm Aero Theme.

Khi giao diện được áp dụng thành công thì hầu hết các thành phần trên Windows 7 sẽ thay đổi theo hình ảnh của bộ phim kinh điển tương ứng, từ màu sắc, giao diện cửa sổ cho đến hình nền.


Avatar Theme.


Transformers Theme.


Harry Potter Theme.

Các bạn tải 3 bộ theme trên tại các địa chỉ sau: Avatar Theme, Transformers Theme, Harry Potter Theme.
Phạm Lý Thành
TIN LIÊN QUAN