Giao lưu trực tuyến “Dịch vụ ICT: nhu cầu và đáp ứng”
13:54, 02/10/2013
Nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông của sự kiện Tuần lễ VNPT 2013 (VNPT Week 2013) với thông điệp “Chúng tôi nói: Cảm ơn!”, vào lúc 9 giờ sáng ngày 2/10/2013 tại tòa soạn báo điện tử VnMedia đã tổ chức hoạt động giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Dịch vụ ICT: nhu cầu và đáp ứng”. Khách mời tham gia giao lưu bao gồm đại diện của các đơn vị chủ dịch vụ - thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT: Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC; Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC; Công ty VinaPhone; công ty VMS MobiFone và Trung tâm Dịch vụ khách hàng - VNPT Hà Nội.
Với chủ đề của chương trình giao lưu: “Dịch vụ ICT: Nhu cầu và đáp ứng”, các khách mời tham gia giao lưu chia sẻ, tư vấn, giúp khách hàng hiểu hơn về các dịch vụ và tiện ích gia tăng của các dịch vụ VinaPhone, MobiFone, VASC với MyTV, VDC với các dịch vụ MegaVNN, FiberVNN… và công tác chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội.
Qua chương trình giao lưu này, nhiều thắc mắc mang tính thời sự của khách hàng đều được các vị khách mời đại diện của các đơn vị trả lời thỏa đáng như: sử dụng dịch vụ, vấn đề giá cước, dịch vụ gia tăng, nội dung được cung cấp hiện nay…Với vấn đề nóng hiện nay là tăng cước 3G, độc giả đã cùng đặt câu hỏi với hai nhà mạng VinaPhone, MobiFone: Nhà mạng lại rục rịch tăng cước 3G, có thể giải thích lý do? Chi phí để sử dụng dịch vụ MyTV mỗi tháng tối thiểu khoảng bao nhiêu tiền? Doanh nghiệp có hỗ trợ, ưu đãi gì với những khách hàng lần đầu đăng ký dịch vụ không?
Hoàng Thanh