Gigamon, JDSU tích hợp nền tảng phần mềm mới

13:32, 18/06/2015

(Telecom&IT) - Gigamon tiết lộ JDSU đang phát triển plugin tích hợp mạch kín để hỗ trợ cho Phần mềm Xác định Hiển thị của Gigamon.

Công ty này cho biết Phần mềm Xác định Hiển thị là khuôn tiêu chuẩn cho phép khách hàng, các nhà cung cấp bảo mật và thiết bị mạng, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ quản lý có thể kiểm soát và lập trình Khung Hiển thị của Gigamon thông qua REST được dựa trên các API.

Charles Thompson, Giám đốc cấp cao, quản lý dòng sản phẩm cho JDSU cho biết, "với hoạt động tích hợp này, chúng tôi hình dung ra vô số các khả năng mà khách hàng của chúng tôi có thể tự động hóa khả năng hiển thị lưu lượng, nên họ có thể tập trung vào các nguồn lực dựa trên các hoạt động quan trọng khác theo đúng tầm nhìn".

Có nhiều ví dụ điển hình về cách dùng JDSU để lên kế hoạch sử dụng Phần mềm Xác định Hiển thị.

JDSU sẽ tận dụng khả năng Lọc Gói Dữ liệu có Khả năng thích ứng của Gigamon để ngưng lưu lượng "streaming" không mong muốn như Netflix hoặc YouTube, từ việc làm đầy kho lưu trữ thiết bị giám sát một cách không cần thiết.

Ngoài ra, JDSU còn chứng kiến tình trạng cụ thể mà các nhà khai thác di động sẽ muốn lọc lưu lượng chi tiết này và các tình huống cụ thể dựa trên lưu lượng GTP-C (UDP port 2123) cũng như lưu lượng GTP-U dựa trên IP giải quyết bên trong ống dẫn GTP. Điều này cho phép các nhà khai thác mở mang thêm hiểu biết về lõi mạng và lưu lượng nội dung người dùng.

Khi các mạng bắt đầu triển khai IPv6 cùng với di sản còn lại của cơ sở hạ tầng IPv4, JDSU hy vọng khách hàng sẽ cần lọc lưu lượng dựa trên cả hai tiêu chuẩn. Bằng năng lực lọc lưu lượng trên cả hai, các nhà quản trị mạng có thể yên tâm khi biết rằng họ sở hữu khả năng hiển thị toàn diện và một lối đi tương lai đã được chứng minh để đơn giản hóa hoạt động chuyển đổi IPv6 mà không cần phải tạo ra các điểm mù phát sóng mới.


TIN LIÊN QUAN