Google Earth v.7.0 hỗ trợ 3D cho Android

11:26, 02/07/2012

Google Earth v7.0 cung cấp những hình ảnh sinh động thông qua công nghệ 3D giúp khám phá các thành phố, khu vực của bạn với một góc nhìn hoàn toàn mới lạ.

 

 

 


Google cho biết công nghệ 3D cho phép Google Earth hiển thị hình ảnh ở góc nhìn 450 từ trên không, và tự động tạo toàn cảnh khu vực với hình ảnh mô phỏng 3D một cách chính xác và thực tế hơn.


 

 

 

 


Hiện tại chức năng này chỉ hỗ trợ với các thành phố như Boulder, Boston, Santa Cruz, San Diego, Los Angeles, Long Beach, San Antonio, Charlotte, Tucson, Lawrence, Portland, Tampa, Rome hoặc San Francisco Bay Area (bao gồm cả Peninsula và East Bay). Google hứa sẽ thực hiện áp dụng công nghệ 3D với các địa điểm, thành phố trên toàn cầu trong những tháng sắp tới.

 


 

 


 

Ngoài ra, Google Earth còn cung cấp một tính năng tuyệt vời khác được gọi là hướng dẫn du lịch “Tour Guide” với hàng ngàn địa điểm nổi tiếng và di tích lịch sử trên toàn cầu, giúp bạn có thể khám phá những địa điểm này với những thông tin mô tả được thu thập từ Wikipedia.

 

 

 

 

Bạn có thể tải về cài đặt cho Android tại đây. Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm của Apple xin hãy chờ thêm một thời gian nữa.




Qduc

TIN LIÊN QUAN