Google Fast Flip: Dịch vụ đọc báo trực tuyến “siêu tốc” của Google

00:00, 18/09/2009

Google vừa cho ra mắt dịch vụ đọc báo mới “lướt” nằm trong phần Google Labs được gọi là Google Fast Flip. Đây là dịch vụ cho phép độc giả có thể đọc báo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất  như bạn xem trên một tờ báo giấy vậy.

Google đang chứng tỏ tham vọng của mình không chỉ là một gã “khổng lồ” tìm kiếm. Bên cạnh đó, hãng đang tiếp tục “làm mới” để mang đến cho độc giả với ứng dụng mới, tiện dụng hơn rất nhiều trong quá trình chuyển tải và thu thập thông tin trên Internet. Google Fast Flip là sự kết hợp khả năng truy cập tới các trang đọc báo tới những tạp chí in trong thời gian thực.

Giao diện chính của Google Fast Flip với khả năng chuyển tải thông tin tức thời

Với số lượng lớn nguồn báo được Google Page Flip chuyển tải thêm vào cho phép độc giả dễ dàng đọc được tất cả các tờ báo nổi tiếng như New York Times, BBC, Business Week hay the Washington Post…vv.

Một số mục được hãng phân loại trên giao diện chính như Science (khoa học) và Technology (kỹ thuật), Politics (chính trị), Business (kinh doanh) và Sports (thể thao). Cùng với nó là những chỉ mục cho phép bạn đọc như Recent (Hiện tại), Most viewed (Được xem nhiều nhất), Recommended (Đề nghị), Headlines (Tin nổi bật)… Bạn có thể truy cập vào trang chủ và trải nghiệm những thông tin nóng hổi nhất được truyển tải liên tục từ các trang web lừng danh.

Google Fast Flip là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập Internet kể cả các thiết bị có màn hình nhỏ như tablet PCs, netbook hay smartphone sẽ là sự lựa mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn đọc có thể trải nghiệm dịch vụ mới, nhanh “siêu tốc” của Google có thể truy cập vào website tại địa chỉ của Google Fast Flip.

ĐỨC HUY (Theo Mashable/Ghacks)

TIN LIÊN QUAN