GrabMart chính thức có mặt tại Đà Nẵng

Thùy Chi 20:37, 11/08/2020

Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Đồng thời, Grab cũng chính thức triển khai dịch vụ đi chợ hộ GrabMart tại Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 11/8.

GrabMart được triển khai tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn, tiện lợi của người dân thành phố này trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Grab khuyến khích người dùng lựa chọn hình thức giao hàng gián tiếp và thanh toán không dùng tiền mặt để tăng cường an toàn, đảm bảo vệ sinh trong quá trình giao nhận.

Lần này, với việc cung cấp dịch vụ đi chợ hộ, Grab tiến hành thêm một bước là triển khai chiến dịch đổi miễn phí với GrabMart. Người mua sẽ nhận hàng trong vòng 1 tiếng, đồng thời công ty sẽ hỗ trợ đổi hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề với chất lượng tươi sống. Công ty áp dụng chương trình đổi trả với chuỗi siêu thị Big C và giải quyết trong 24 giờ (trừ thứ Bảy và Chủ nhật).

GrabMart đã có mặt tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

"Thông qua chương trình đổi miễn phí và triển khai GrabMart tại Đà Nẵng, chúng tôi hi vọng người dùng có thể an tâm mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất", bà Nguyễn Thái Hải Vân, giám đốc Grab Việt Nam, nói.

Theo số liệu mà Grab công bố cho thấy, 10 mặt hàng bán chạy nhất trên GrabMart là hàng tươi sống (rau củ quả, thịt cá tươi); món ăn vặt; sữa; nước giải khát; hàng đông lạnh; sản phẩm chăm sóc cá nhân (dầu gội, sữa tắm); mì ăn liền; gia vị & dầu ăn; bánh mì và các loại bánh ngọt; thức ăn nấu sẵn.

Chúng đều là nhóm sản phẩm phục vụ những nhu cầu cơ bản và khách hàng, bùng nổ trong khi dịch COVID-19 khiến nhiều người buộc phải hạn chế tối đa việc ra ngoài.

Trong khi đó, theo bà Phan Hải Hòa, Giám đốc Vận hành Big C miền Nam chia sẻ: Các sản phẩm của Big C hiện đã có mặt trên GrabMart. Big C luôn đảm bảo các thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín. Cùng với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, Big C rất vinh hạnh đồng hành cùng GrabMart cung cấp hàng tươi giá tốt với chương trình Giao nhanh 1h và 100% tươi ngon, đổi miễn phí...

Triển khai thử nghiệm tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2020, GrabMart dần trở thành dịch vụ quen thuộc, được đông đảo người dùng và đối tác đón nhận: Hiện tại, GrabMart duy trì tốc độ tăng trưởng theo tuần (tính theo %) ổn định ở mức hai con số nhờ mạng lưới đối tác kinh doanh liên tục được mở rộng, cùng với ưu thế về lực lượng đối tác tài xế đông đảo. Lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp 10 lần, tính vào thời điểm cuối tháng 7/2020, so với cuối tháng 4/2020. Số lượng đối tác trên GrabMart tăng hơn 10 lần, so thời điểm đầu tháng 8/2020 và cuối tháng 4/2020.

Mạng lưới đối tác kinh doanh của GrabMart hiện bao gồm hầu hết các chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn, ví dụ như: hệ thống siêu thị Big C tại khu vực miền Nam và miền Bắc, chuỗi hệ thống cửa hàng trực thuộc Saigon Coop (CoopFood, CoopXtra, Cheers), hệ thống AEON Việt Nam, chuỗi siêu thị Lotte Mart và chuỗi cửa hàng khỏe đẹp Guardian; cùng với hàng loạt siêu thị tiện lợi, cửa hàng vừa và nhỏ khác. GrabMart còn là cầu nối kết nối người dùng với các thương hiệu tiêu dùng phổ biến như Coca-Cola, FrieslandCampina (Cô Gái Hà Lan, Friso), Abbott.

Thùy Chi (T/h)