GSMA ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho nhà khai thác

15:37, 02/04/2015

(Telecom&IT) - Để hợp lý hóa quy trình mua sắm, GSMA đã tung ra một nền tảng thương mại điện tử trực tuyến dành riêng cho ngành công nghiệp di động.

"Cho dù bạn là một người mua đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới hơn hay giá tốt hơn, hoặc là một người bán đang tìm cách giành chiến thắng trong kinh doanh và thâm nhập vào các thị trường mới, Marketplace GSMA sẽ cho phép bạn duyệt, liên lạc và kết nối với các công ty để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình", Giám đốc điều hành GSMA, ông John Hoffman cho hay.

GSMA Marketplace còn cho phép người bán hàng thiết lập các cửa hàng trực tuyến cá nhân để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ cho cộng đồng toàn cầu có đủ điều kiện hoạt động viễn thông.

Không những thế, người bán còn có thể tải danh mục sản phẩm và dịch vụ của họ lên và đáp ứng các đề xuất (RFP) cùng các truy vấn phức tạp hơn ngay lập tức. Bên cạnh đó, người bán còn được phép mở rộng thị trường và tăng khả năng hiển thị.

GSMA Marketplace còn có cả công cụ nghiên cứu được gọi là 'Trung tâm Nghiên cứu' để người mua và người bán có thể phân tích thị trường cũng như đánh giá các đối tác tiềm năng cùng đối thủ cạnh tranh của họ.

Thông qua GSMA Marketplace, các thị trường mới có thể dựa vào uy tín của GSMA giống như một trung gian đáng tin cậy trong ngành công nghiệp viễn thông để bảo chứng cho thương hiệu của họ.

Ở giai đoạn tiếp theo, GSMA Marketplace sẽ cải biến dựa trên thông tin phản hồi của người mua và người bán, nhưng trước đó, trang web này phải đảm bảo nhận được sự công nhận chính thức từ người bán cũng như khả năng để thực hiện các giao dịch của nó.


TIN LIÊN QUAN