Gửi email bằng địa chỉ khác trên Outlook

08:08, 19/08/2012

Với nhiều tính năng hấp dẫn mà dịch vụ mail mới của Microsoft – Outlook mang lại người dùng đang dần muốn chuyển sang dịch vụ này tuy nhiên họ vẫn dùng địa chỉ email cũ (Yahoo! Mail, Gmail,…)  thay vì dùng địa chỉ email của Outlook. Vậy thì chỉ với vài thao tác đơn giản bạn cũng có thể gửi mail bằng địa chỉ email khác trên Outlook.
 

Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản Outlook. Trên giao diện của chương trình bạn truy cập vào trang thiết lập tùy chỉnh cho hộp thư bằng cách bấm vào biểu tượng nút răng cưa trên góc trên bên phải và chọn More email settings.
 


Tại trang tùy chỉnh bạn bấm vào liên kết Sending/receiving email from other accounts.


Lúc này trang web cho phép bạn thêm tài khoản email khác vào tài khoản Outlook được mở ra. Bạn bấm vào liên kết Add another account to send mail from tại phần You can send mail from these accounts.


Ở trang web kế tiếp hiện ra bạn tiến hành khai báo địa chỉ email muốn thực hiện. Sau đó bạn bấm Send verification email.


Lúc này bạn hãy đăng nhập vào tài khoản email đã khai báo để nhận mail xác nhận của Outlook gửi sang. Bạn chỉ việc nhấp vào liên kết có trong email là được.


Vậy là xong, nếu bạn muốn email nào mặc định trong khi soạn thảo thì bạn bấm vào liên kết Use as default ở phía sau email trong danh sách. Nếu muốn xóa email nào bạn chỉ việc chọn Remove là được.


 
 
Huỳnh Mai Anh Kiệt
TIN LIÊN QUAN