Hãng điện tử đầu tiên tại Việt Nam quảng cáo trên máy bay

15:08, 19/06/2016

Vietjet Air & Panasonic đã khởi động chiến dịch “Cùng SKY, Đón tương lai”, nhằm giới thiệu máy điều hòa thế hệ mới SKY Series vào ngày 17/6 tại TP.HCM.


Từ 17/6/2016, một chiếc máy bay Airbuss A320 của Vietjet Air sẽ cất cánh với diện mạo mới với điểm nhấn là hình ảnh chiếc điều hòa không khí Panasonic SKY Series. Panasonic là hãng điện tử đầu tiên tại Việt Nam triển khai phương thức quảng cáo sản phẩm trên bầu trời.

Dòng sản phẩm điều hòa không khí Panasonic SKY có cấu trúc khác biệt so với các dòng điều hòa không khí truyền thống khác, cửa hút gió được đặt ở phía dưới và cửa thổi gió được đặt ở phía trên thân máy. Với cấu trúc này, Panasonic SKY Series sử dụng công nghệ làm lạnh tản nhiệt Radiant Cooling mới, lấy cảm hứng từ cảm giác mát trong các hang động.

Đồng thời, theo Panasonic, thiết kế này đảm bảo không khí lạnh không thổi trực tiếp vào người sử dụng, ngăn chặn những vấn đề sức khỏe như ho, cảm lạnh và khô da. Kết hợp với công nghệ lọc không khí nanoe-G và cảm biến bụi, các loại vi khuẩn, vi rút cũng như hạt siêu nhỏ PM 2.5 có nguy cơ gây ung thư sẽ bị loại bỏ, nâng cao chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cả gia đình. 

Thanh Sơn