Hình ảnh về Galaxy S6 với bộ khung hoàn toàn từ kim loại

10:00, 05/01/2015

Với những hình ảnh này có thể thấy Galaxy S6 sẽ là sự thay đổi mang tính bước ngoặt của Samsung trong cuộc đua chiếm vị trí thống lĩnh trên thị trường smartphone.

Mới đây trang Nowhereelse của Pháp đã cho đăng tải một vài hình ảnh được cho là bộ khung của chiếc điện thoại tiếp theo đến từ Samsung với tên gọi Galaxy S6. Theo những hình ảnh này, có thể thấy bộ khung của mẫu máy mới được làm hoàn toàn bằng kim loại, giống với xu hướng mà Samsung đang hướng đến trong thời gian gần đây. Các hình này hoàn toàn phù hợp với mô tả đã từng được biết đến về Galaxy S6.

Bên cạnh sự thay đổi mang tính cách mạng về chất liệu, mẫu flag ship kế tiếp của Samsung cũng sẽ là kẻ dẫn đầu trong cuộc đua về mặt cấu hình. Theo những lời đồn đại cho đến thời điểm này, Galaxy S6 sẽ sử dụng chip Exynos 7420 hoặc Snapdragon 810, cùng với đó là 3GB RAM và màn hình hiển thị có độ phân giải QHD với kích thước 5.5 inch. Những thông số này đã được đề cập đến trên Zauba, một website chuyên theo dõi việc xuất nhập khẩu tại thị trường Ấn Độ.

Dưới đây là những hình ảnh mới được ghi nhận về bộ khung được cho là của Galaxy S6:

Có thể thấy bộ khung này sở hữu thiết kế hoàn toàn khác so với những mẫu máy thuộc dòng Galaxy S trước đây. (Ảnh: Nowhereelse)

Chất liệu chính của bộ khung này là kim loại với một thiết kế liền khối. (Ảnh: Nowhereelse)

Nó mang hơi hướng của những mẫu máy Galaxy A3 và Galaxy A5 mới được công bố trong thời gian gần đây. (Ảnh: Nowhereelse)

Techz.vn

TIN LIÊN QUAN