Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Châu Á – Indonesia năm 2019

Phúc Anh 16:05, 27/06/2019

(CNĐS) -- Dưới chủ đề “Phát triển Nền kinh tế số”, hội nghị thượng đỉnh đã tạo cơ hội để đưa về chung một diễn đàn những chuyên gia nổi tiếng về blockchain cả trong và ngoài nước, những tổ chức dẫn đầu trong ngành tiền tệ số, những lãnh đạo kinh nghiệm và quản lý xuất sắc của các tập đoàn, các đầu mối quan hệ truyền thông để cùng bàn luận về các điểm nóng, các cơ hội và thử thách trong những bước phát triển hiện tại của ngành blockchain.

Vừa qua, Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Châu á – Indonesia 2019 đã được tổ chức thành công tại Indonesia. Sự kiện được tổ chức bởi BLOCK GLOBAL, BeeCast, Huobi Indonesia, Blockchain No.1, Klaytn, và được đồng tổ chức bởi Block Technology, Coinin, Blocktimes, Block Capital, Huopin Online, Global STO Industry Promotion Association, Global College Blockchain Alliance, Glosfer, D-Globe Ecology, Asia Blockchain Alliance, và CollinStar.

Dưới chủ đề “Phát triển Nền kinh tế số”, hội nghị thượng đỉnh đã tạo cơ hội để đưa về chung một diễn đàn những chuyên gia nổi tiếng về blockchain cả trong và ngoài nước, những tổ chức dẫn đầu trong ngành tiền tệ số, những lãnh đạo kinh nghiệm và quản lý xuất sắc của các tập đoàn, các đầu mối quan hệ truyền thông để cùng bàn luận về các điểm nóng, các cơ hội và thử thách trong những bước phát triển hiện tại của ngành blockchain.

Là đối tác chiến lược đặc biệt, μTORRENT cũng tham gia hội nghị thượng đỉnh lần này. Trợ lý Chủ tịch của μTORRENT, Jeff, chia sẻ về những trải nghiệm thành công trong việc quản lý cộng đồng – một trong những điểm mà bên của ông nhận được những sự ấn tượng lớn bởi các đồng sự trong nghề.

Hội nghị thượng đỉnh lần này được ghi nhận bởi hơn 100 phương tiện báo chí và truyền thông toàn thế giới. Metro TV, kênh truyền thông TV bằng tiếng Hoa lớn nhất ở Indonesia, cũng có một phần chương trình đặc biệt về hội nghị thượng đỉnh.

Truy cập Skybit ngay để nhận thêm nhiều thông tin

Telegram: https://t.me/skybitvn ( kênh nhận tin nhanh )

Facebook: https://www.facebook.com/Skybit.info/

PV: Nguyễn Phúc Anh.